พาส่อง กล้องฟิล์ม 35mm สำหรับมือใหม่ กล้องฟิล์ม เรียกได้ว่ากลับมามาแรงอีกครั้งและคนให้ความนิยมที่จะเลือกซื้อกล้องฟิล์มมาใช้งานกัน จริง ๆ แล้วแอดว่าการที่เรานั้นถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มก็เป็นอีกเสน่ห์ดี ๆ ของการถ่ายภาพนะ วันนี้แอดจะมา พาส่องกล้องฟิล์ม35mm สำหรับมือใหม่ ต้องบอกเลยว่าของมันต้องมี สายคนชอบถ่ายภาพห้ามพลาด 

พาส่อง กล้องฟิล์ม 35mm สำหรับมือใหม่

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพไม่ควรพลาดข่าวสารจากเว็บไซต์ของเรา clictopic.com เว็บไซต์แนะนำเทคนิคและรีวิวกล้องถ่ายภาพน่าใช้ และสำหรับผู้ที่อยากมีรายได้เสริม เราขอแนะนำ gclub5555 แหล่งรวมเกมสนุกเล่นง่ายได้เงินใช้จริง สมัครวันนี้รับเครดิตฟรี และโบนัสอีกมากมาย

กล้องฟิล์ม 35mm-Pentax Zoom 105-R

เรามาเริ่มกันที่กล้องฟิล์ม35mm ตัวแรกที่แอดจะพาส่องในวันนี้คือ Pentax Zoom 105-R เป็นอีกกล้องฟิล์ม 35mm ที่สามารถซูมได้ถึง105 mm มีโหมดการใช้งานที่มีความหลากหลาย และสามารถที่จะเปิดและปิดแฟลชเองได้ตั้งโหมดการทำงานทั้งตั้งเวลา การถ่านภาพซื้อนต่างๆ เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีราคาประหยัด ใช้งานง่ายเนื่องจากเป็นโหมดออโต้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท มือใหม่ควรซื้อมาลองมาก ๆ 

กล้องฟิล์ม 35mm

กล้องฟิล์ม35mmรุ่นต่อมาที่น่าสนใจมากๆคือ Olympus OM-10 กล้องฟิล์มที่มีความเป็นกึ่งแมนนวล ตัวชัตเตอร์เป็นแบบ Electrotic เป็นการใช้ไฟฟ้าจากถ่าน เพื่อเปิดปิดม่านชัตเตอร์ มี Aperture Priority AE ให้เรานั้นปรับรูรับแสงแบบสวย ๆ ให้กล้องคำนวณค่าความเร็วสปีดที่เหมาสม เป็นอีกกล้องถ่ายภาพที่มือใหม่ไม่ควรพลาด ราคาอยู่ที่ประมาณ 6,000 บาท

กล้องฟิล์ม 35mm-Minolta SRT 101

กล้องฟิล์ม35mm รุ่นสุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Minolta SRT 101 เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์ม 35mm ที่มีความขึ้นชื่อเรื่องของความแข็งแรงและความทนทาน มีระบบการวัดแสง TTL ในการวัดแสงผ่านเลนส์ เป็นกล้องที่ใช้งานระบบแมนนวล ทั้งการกรอฟิล์มเองและการปรับโฟกัสด้วยมือเอง ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,700-6,500 บาท มือใหม่ ต้องลอง

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์ม 35mm ในบางส่วนเท่านั้นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ช่วงนี้ใครที่กำลังเล็งกล้องฟิล์มไว้ใช้งาน มือใหม่ ของมันต้องมีนะเพื่อน ๆ 

กล้องฟิล์ม 35mm มีรุ่นไหนบ้าง ราคาไม่แรงมาก เหมาะกับตากล้องมือใหม่