วันนี้แอดจะมา แนะนำกล้องฟิล์ม 3 รุ่น น่าใช้งานในราคาเบาๆ ให้เพื่อนได้ดูกัน กล้องฟิล์มเป็นอีกไอเทมคู่ใจของใครหลาย ๆ คนที่พอไปเที่ยวก็อยากที่จะพกพาไปเพื่อถ่ายภาพให้ไปฟิลบรรยากาศ กล้องฟิล์ม วันนี้แอดจะมา พาส่องกล้องฟิล์มแบบพกพาที่ราคาไม่แรง มือใหม่ อยากได้กล้องฟิล์มไม่ควรพลาด มารวมกันตรงนี้ ใครที่กำลังสอดส่องมองหากล้องฟิล์ม ราคาสบายตัว ไม่เกินหมื่น ลองมาส่องกันตรงนี้ก่อนได้นะเพื่อน ๆ 

แนะนำกล้องฟิล์ม แบบพกพาที่ราคาไม่แรง มือใหม่ อยากได้กล้องฟิล์มไม่ควรพลาด มารวมกันตรงนี้

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดรีวิวกล้องถ่ายภาพราคาเบาๆสามารถติดตามได้ที่ clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษ เรราแนะนำนี่เลย sagame66 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินจริง

แนะนำกล้องฟิล์ม-LC-A Lomo

เรามาเริ่มกับที่กล้องฟิล์มแบบพกพา รุ่นแรกที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ LC-A Lomo เป็นกล้องฟิล์มแบบ Point and Shoot ที่สามารถใช่งานได้งานและสามารถเข้าถึงได้อบบง่าย ๆ เป็นรุ่นที่เหมาะกับฟิล์มที่มีความสดใส การดีไซน์ของกล้องฟิล์มรุ่นนี้ก็มีความเท่ น่าพกพาอยู่เหมือนกันนะเพื่อน ๆ แถมมีความทนทาน น้ำหนักเบาหรือของการพกพาจึงทำให้ง่ายขึ้นไปอีก 

แนะนำกล้องฟิล์ม-Canon Canonet QL17

กล้องฟิล์มน่าพกพา รุ่นต่อไปที่แอดจะพาส่อง คือ Canon Canonet QL17 เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มรุ่นท็อปที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ดีไซน์มรความสวยงามและมีความเรียบง่ายแต่ดูแพง น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้แบบสะดวกสุด ๆ การใช้งานมาพร้อมกับระบบการทำงานแบบออโต้ การใช้งานง่าย สามารถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ เป็นอีกรุ่นที่น่าซื้อมาพกพาไปเที่ยวมาก ๆ 

แนะนำกล้องฟิล์ม-MINOLTA HI-MATIC 7S II

กล้องฟิล์มน่าพกพา รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ  รุ่น MINOLTA HI-MATIC 7S II เป็นอีกหนึ่งกลอ้งฟิล์มที่มีความขนาดเล็กมาก หนักเบาและมีความพกพาสะดวก กล้องเป็นเลนส์ที่มีความไวต่อแสงมาก ๆ ใช่งานโหมด Manual เราจึงสามารถที่จะปรับรูรับแสง ความเร็วสปีดชัตเตอร์เองตามใจของเราเลย เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ

เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ นี่เป็นกล้งขนาดพกพาในบางส่วนเท่านั้นนะ ที่แอดพาเพื่อน ๆ ไปส่อง ถูกใจกันบ้างรึยัง ลองเลือกที่เหมาะและเข้ากับสไตล์ของเรารู้ โดนใจแน่นอน

แนะนำกล้องฟิล์ม 3 รุ่นน่าใช้ราคาเบาๆพกพาสะดวก เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นถ่ายภาพ