พาส่องข้อดีกล้องฟิล์ม Nikon L35 AD กล้องฟิล์มน่าใช้สุดๆ สำหรับการเลือกกล้องนั้น แอดว่าอยู่ความชอบและขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการเลือกแบบไหนมาใช้งาน ต้องบอกเลยว่ากล้องฟิล์มนั้นมีความน่าสนใจสุด ๆ กล้องฟิล์มก็เป็นอีกทางเลือกดี ๆ ที่เรานั้นสามารถพกไปถ่ายภาพได้ทุกที่ แถมภาพที่ได้ก็มีความมีเสน่ห์มาก ๆ วันนี้แอดจะมา พาส่องข้อดีกล้องฟิล์ม Nikon L35 AD สายคนชอบกล้องฟิล์มบอกเลยว่าห้ามพลาด เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจอยู่นะ 

พาส่องข้อดีกล้องฟิล์ม Nikon L35 AD สายคนชอบกล้องฟิล์มบอกเลยว่าห้ามพลาด

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดรีวิวกล้องถ่ายภายอย่าลืมติดตาม clictopic.com เว็บไซต์ของคนรักกล้องถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ QQ188 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

L35 AD-น่าใช้

เรามาเริ่มกันที่ข้อดีของกล้องฟิล์ม รุ่น Nikon L35 AD ข้อดีแรก คือ เป็นกล้องฟิล์มที่มีระยะเลนส์ 35 mm F 2.8 ถือว่ามีรูรับแสงที่ค่อนข้างจะสว่างมาก ๆ สามารถถ่ายภาพได้ทั้งแบบในตอนกลางวันและในตอนกลางคืน เป็นอีกกล้องถ่ายภาพที่หากว่าแสงไม่พอไม่ต้องห่วง เนื่องจากกล้องถ่ายภาพรุ่นนี้มีแฟลชในตัวเองด้วย เด้งแบบอัตโนมัติเลย ปังสุด

L35 AD-หน้าปก

ข้อดีต่อไปของกล้องฟิล์ม รุ่น Nikon L35 AD คือ เป็นกล้องฟิล์มที่สามารถตั้งเวลาในการถ่ายภาพ ตั้งวันนี้ให้ขึ้นฟิล์มได้และสามารถที่จะตั้ง ISO ได้ การใช้งานมีการใส่ถ่านเป็น AA 2 ก้อน และถ่าน LR44 2 ไว้เพื่อสำหรับการตั้งเวลา และการตั้งวันที่ เป็นกล้องที่ปังมาก

L35 AD-กล้อง

ข้อดีของกล้องฟิล์มรุ่น Nikon L35 AD ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ เป็นกล้องถ่ายภาพที่มีความมีน้ำหนักอยู่นิดหน่อย แต่ความพกพาได้แบบสะดวกสบาย เป็นอีกกล้องถ่ายที่เรานั้นพกได้ไปถ่ายภาพแบเก๋ ๆ  แถมการดีไซน์ยังมีความเท่ สีดำสวย ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มรุ่น Nikon L35 AD ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ หากว่าใครที่เป็นสายคนอชบกล้องฟิล์มกำลังมองหากล้องถ่ายภาพแบบฟิล์มเก๋ ๆ แอดว่าต้องลองใช้งานกล้องถ่ายภาพรุ่นนี้ดู ถูกใจมาก ๆ แน่นอน ปังปุริเย่สุด

L35 AD กล้องฟิล์ม Nikon พกไปถ่ายภาพได้ทุกที่กล้องตัวนีมีดีอย่างไรมาดูกันเลย