แนะนำจุดเด่น กล้องฟิล์มรุ่น Olympus 35DC เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจและเป็นที่นิยมมาก ๆ ของคนที่เล่นกล้องฟิล์ม รูปร่างการออกแบบดีไซน์ก็มีความน่าสนใจ จับได้ถนัดมือไม่ถือว่าใหญ่เกินไปด้วย วันนี้แอดจะ พาส่องจุดเด่นของกล้องฟิล์ม รุ่น Olympus 35DC สายคนชอบกล้องฟิล์มให้มารวมกันตรงนี้ ไม่ว่ามือใหม่หรือมือเก่าก็สามารถใช้งานได้

พาส่องจุดเด่นของกล้องฟิล์ม รุ่น Olympus 35DC สายคนชอบกล้องฟิล์มให้มารวมกันตรงนี้

สำหรับเพื่อนที่ไม่อยากพลาดรีวิวกล้องน่าใช้อย่าลืมติดตาม clictopic.com เว็บไซต์แนะนำไอเดียการถ่ายภาพและรีวิวกล้องมือสองน่าใช้งาน และสำหรับใครที่ต้องการหารายได้พิเศษในช่วงนี้เราแนะนำ ufabet88s แหล่งรวมเกมเล่นง่ายได้เงินใช้จริงสมัครวันนี้รับโบนัสมากมายสำหรับสมาชิกใหม่

บทความที่น่าสนใจ

35DC-กล้องและฟิล์ม

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Olympus 35DC ข้อแรกที่แอดจะพาส่อง คือ เป็นกล้องฟิล์มที่ทำงานด้วยระบบ Rangrfinder ที่ตัวกล้องที่ขนาดเล็ก แต่เต็มไปด้วยคุณภาพการช้านที่มาแบบเต็ม ๆ มาพร้อมกับเลนส์ Olympus F.Zuiko 40mm F1.7 ให้เรานั้นสามารถถ่ายโบเก้แบบสวย ๆ ถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอได้สวยสุด ๆ 

35DC-ตัวกล้อง

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Olympus 35DC ข้อดีต่อมา คือ ทำงานในระบบออโต้แบบเกือบจะ 100 % กล้องฟิล์มรุ่น Olympus 35DC สามารถที่จะคำนวณในส่วนของความเร็วชัตเตอร์และในส่วนของรูรับแสง ให้เราได้ แต่เราต้องทำการโฟกัสเอง เพื่อให้รูปของเรามีความสวยงาม ตามที่เราต้องการนั้นเอง มีความน่าสนใจอยู่นะเหมาะกับคนที่ชอบกล้องฟิ์มที่ง่าย ๆ ไม่ต้องตั้งค่าหรือปรับให้วุ่นวาย

35DC-ถือกล้อง

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Olympus 35DC ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ เป็นอีกกล้องที่การใช้งานมีความง่ายมาก ๆ ไม่มีความวุ่นวายในการกดเพื่อที่จะถ่ายภาพออกมา จะต้องใช้ถ่าน เนื่องจากการทำงานของเจ้ากล้องฟิล์มรุ่นนี้ ทำงานแบบออโต้ จึงได้ใช้ถ่าน แต่ถ่านหาง่ายนะเพื่อน ๆ เป็น PX625 หรือจะใช้ LR44 หาง่ายเหมือนกันนะ

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ของเจ้ากล้องฟิล์มรุ่น Olympus 35DC ใครที่มองหากล้องฟิล์มอยู่ รุ่นนี้ก็ไม่แย่นะเพื่อน ๆ เป็นที่นิยมอยู่เลย 

35DC กล้องฟิล์ม ดีไซน์น่าใช้จากแบรนด์ดังอย่าง Olympus มีจุดเด่นอะไรบ้าง