แนะนำข้อดีของ กล้องสมาร์ทโฟน หลังจากที่สมาร์ทโฟนสามารถถ่ายรูปได้ กล้องถ่ายรูปที่เคยฮิตสุด ๆ อย่างต่อเนื่องก็เริ่มเกิดคู่แข่งที่ยากจะทัดเทียม เนื่องจากผู้คนสมัยนี้ชอบในความสะดวกสบาย ทันสมัย และความรวดเร็ว ทำให้กล้องสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่ผู้คนเลือกใช้งานในการถ่ายภาพมากกว่าการหาซื้อกล้องดิจิตัลหรือกล้องธรรมดาทั่วไป แน่นอว่าหลายคนที่เคยใช้งานกล้องมาก่อนจะต้องพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าคุณภาพของภาพจากกล้องถ่ายรูป DSLR ย่อมดีกว่าเป็นไหน ๆ ทว่าก็ปฏิเสธได้ยากว่ากล้องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ มีลูกเล่นที่น่ากลัวว่าจะแซงความสามารถของกล้องถ่ายรูปทั่วไปแล้วนั่นเอง มาดูกันว่ากล้องสมาร์ทโฟนมีอะไรดีกันนะ ข้อดีของกล้องสมาร์ทโฟนที่ทำให้ผู้คนใช้กล้องถ่ายรูปน้อยลง

ข้อดีของ กล้องสมาร์ทโฟน ที่ทำให้ผู้คนใช้กล้องถ่ายรูปน้อยลง

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารและไอเดียการถ่ายภาพอย่าลืมติดตามเรา clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนรักกล้องถ่ายภาพโดยเฉพาะและสำหรับผู้ที่ต้องการหาเงินซื้ออุปกรณ์ถ่ายภาพโดยไม่ต้องควักกระเป๋าเราขอแนะนำช่องทางสร้างรายได้อย่าง ufabet1688 แหล่งรวมเกมสนุกๆเล่นง่ายได้เงินใช้จริง

กล้องสมาร์ทโฟน-ถ่ายทะเล

1. พกพาสะดวก – ข้อดีของกล้องสมาร์ทโฟนที่ทำให้ผู้คนใช้กล้องถ่ายรูปน้อยลง ด้วยความที่กล้อง DSLR หรือจะเป็นกล้องมิลเลอร์เลสก็มีน้ำหนักกันทั้งนั้น เวลาพกพาไปไหนก็ต้องใส่กระเป๋าเพื่อป้องกันการกระแทกที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับกล้องได้ ดังนั้นเวลาจะพกกล้องเหล่านี้ไปที่ไหนก็ต้องคิดอย่างดี ทว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีขนาดที่เล็กกว่า สามารถใส่กระเป๋ากางเกงและออกลุยกับเราได้อย่างสบาย ๆ เลยล่ะ เรียกได้ว่าไปได้ทุกที่ ที่สำคัญมีโอกาสที่คนจะลืมน้อยมาก ๆ อีกด้วย เพราะคนสมัยนี้ติดโทรศัพท์กันอย่างมากนั่นเอง

กล้องสมาร์ทโฟน

2. มีฟีลเตอร์ให้เลือกสรร – ข้อดีของกล้องสมาร์ทโฟนที่ทำให้ผู้คนใช้กล้องถ่ายรูปน้อยลง กล้องสมาร์ทโฟนสั่วนใหญ่จะมีฟีลเตอร์ให้เลือกใช้งานได้ บางครั้งก็มีสติกเกอร์ให้ดาวน์โหลด์มาใช้งาน ทำให้การถ่ายภาพต่าง ๆ ของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปนั่นเอง นอกจากนี้ยังช่วยปรับแสงและรูปภาพเบื้องต้นให้ออกมาคมสวยอีกด้วย ซึ่งการปรับแสงและสีของภาพก็แล้วแต่แบรนด์สมาร์ทโฟนเลยล่ะ 

3. แต่งรูปง่าย – ข้อดีของกล้องสมาร์ทโฟนที่ทำให้ผู้คนใช้กล้องถ่ายรูปน้อยลง แน่นอนว่าสายแต่รูปต้องชอบกล้องสมาร์ทโฟนกันอย่างมากเพราะสามารถแต่งรูปได้ทันทีหลังจากที่โหลดเสร็จ ซึ่งแอพพลิเคชั่นแต่งภาพก็มีให้เลือกมากมาย มีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ใครชอบคุมโทนก็สามารถทำได้อีกด้วย

กล้องสมาร์ทโฟน-วิวตึก

4. สามารถอัพลงโซเชียลได้อย่างรวดเร็ว – ข้อดีของกล้องสมาร์ทโฟนที่ทำให้ผู้คนใช้กล้องถ่ายรูปน้อยลง ข้อดีข้อนี้เป็นข้อที่เหมาะกะสังคมในยุคปัจจุบันอย่างมากเพราะทุกคนรักที่ถ่ายรูปและโพสต์ลงโซเชียลนั่นเอง ทั้งนี้หากใช้กล้องทั่วไปกว่าจะส่งไฟล์เข้ามือถือกว่าจะแต่งภาพก็เสียเวลาหากถ่ายจากสมาร์ทโฟนแล้วล่ะก็ทุกอย่างก้ง่ายดายและรวดเร็ว

กล้องสมาร์ทโฟน มีข้อดีอย่างไรบ้างและทำไมหลายคนถึงใช้กล้องจริงน้อยลง