แนะนำ กล้อง DSLR 3 รุ่นน่าใช้งานเอาใจคนชอบกล้องถ่ายรูปแบบ DSLR และเป็นทาสรักของแบรนด์ Canon วันนี้ใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปที่มีความน่าใช้งาน สามารถถ่ายภาพได้ความคมชัด มารวมกันตรงนี้เลยเพื่อน เพราะวันนี้แอดจะมา แนะนำกล้องถ่ายรูป DSLR ของ Canon น่าใช้งาน ภาพสวยที่สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด 

แนะนำ กล้อง DSLR 3 รุ่นน่าของ Canon น่าใช้งาน ภาพสวยที่สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่ไม่อยาดพลาดข่าวสารและรีวิวกล้องน่าใช้อย่าลืมติดตามเรา clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนรักกล้องถ่ายภาพโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ sagame66 เว็บไซต์แหล่งรวมเกมสนุกๆเล่นง่ายได้เงินใช้จริง

กล้อง DSLR-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องถ่ายรูป DSLR ของ Canon รุ่นแรกที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ Canon EOS 3000D Kit (EF S18-55 III)

เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่มีความเหมาะกับมือใหม่มาก เนื่องจากการใช้งานที่มีความง่ายและไม่ซัซ้อนจนเกินไป มากับเซนเซอร์ CMOS APS-C มาพร้อมกับความละเอียดถึง 18 ล้านพิกเซล ให้เรานั้นใช้งานกันแบบฟิน ๆ ราคาน่ารัก อยู่ที่ 15,900 บาท

กล้อง DSLR-ตัวที่สอง

กล้องถ่ายรูป DSLR ของ Canon รุ่นต่อมา คือ Canon EOS 800D Kit (EF S18-55 IS STM) กล้องถ่ายรูปที่สามารถถ่ายภาพ AF ได้แบบรวดเร็ว มีระบบการทำงานแบบออโตฌฟกัสมากถึง 45 จุด

การจับภาพนั้นมีความรวดเร็วแค่เพียง 0.003 วินาทีเท่านั้น สามารถถ่ายภาพและวิดีโอออกมาได้สวยงาม มีโหมดการทำงาน Live View ที่ช่วยเราในการเก็บภาพอีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 23,900 บาท

กล้อง DSLR

กล้องถ่ายรูป DSLR ของรุ่น Canon รุ่นสุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Canon EOS 1500D Kit (EF S18-55 IS II) กล้องถ่ายรูปราคาน่ารักที่มาพร้อมกับความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ CMOS APS-C  รูปที่ได้ออมามีความสวยงามและความคมชัดมาก ๆ อีกด้วย สามารถจับได้ถนัดมือ ไม่ว่าจะพกพาไปไหนก็ให้ความสะดวก ราคาอยู่ที่ประมาณ 16,900 [บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูป DSLR ของ Canon ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นทาสรักของแบรนด์นี้ต้อบอกเลยว่าแอดแนะนำให้ลองไปลอง ลองไปเลือกในแบบที่เข้ากับเรา จะได้ใช้งานได้คุ้มค่าเนาะ เพื่อน ๆ 

กล้อง DSLR 3 รุ่นน่าใช้งานจากแบรนด์ Canon สายสะสมห้ามพลาดเด็ดขาด