วันนี้แอดมินจะมา แนะนำ กล้องฟิล์ม สำหรับมือใหม่มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ในเมื่อกล้องฟิล์มเริ่มกลับมาเป็นที่นิยมในการใช้งานอีกครั้งแอดเชื่อเลยว่าต้องมือคนที่เผลอเข้ามาในวงการฟิล์ม บอกก่อนเลยว่าวงการนั้นเข้าแล้วออกไปได้นะ วันนี้แอดจะ แนะนำกล้องฟิล์มสำหรับมือใหม่ ใช้งานง่ายที่สายคนรักหล้องฟิล์มไม่ควรพลาด ให้มือใหม่ที่กำลังมองหากล้องฟิล์มคู่ใจดี ๆ สักตัว เผื่อพกไปเที่ยวไปเดินเล่นจะได้เอาไว้เก็บภาพแบบเพลิน ๆ และได้ความคลาสสิค

แนะนำ กล้องฟิล์ม สำหรับมือใหม่ ใช้งานง่ายที่สายคนรักหล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่กำลังจะเริ่มต้นเรียนรู้การถ่ายภาพสามารถหาชมรีวิวกล้องถ่ายภาพดีๆได้ที่เรา clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพและสำหรับใครที่ต้องการสร้างรายได้ในช่วงโควิด-19 เราแนะนำนี่เลย QQ188 แหล่งรวมเกมสร้างรายได้เล่นงายได้เงินจริง

แนะนำ กล้องฟิล์ม-ตัวที่สาม

เรามาเริ่มกันที่กล้องฟิล์มสำหรับมือใหม่รุ่นแรกที่แอดจพาส่อง คือ Olympus mju กล้องฟิล์มคอมแพคที่มีความเหมาะกับมือใหม่มาก ๆ การใช้งานถือว่ามีความง่าย ไม่ต้องปรับอะไรมากก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม เลนส์ 135mm การถ่ายคือแบบ Polnt & Shoot เป็นอีกกล้องฟิล์มที่ใช้งานง่ายและราคาไม่แรงมากเกินไป อยู่ที่ประมาณ3,700 บาทเท่านั้น

แนะนำ กล้องฟิล์ม-ตัวที่สอง

กล้องฟิล์มที่เหมาะกับมือใหม่รุ่นต่อมา คือ Yashica Electro 35 อีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่ใช้งานง่าย และเหมาะกับมือใหม่ มีการดีไซน์ที่สวยงามและเรียบหรู การถ่ายเราอาจจะต้องมีการโฟกัสเองได้รับรองว่าไม่ยากจนเกินไป หมุนด้วยมือให้ภาพในเลนส์ที่เรามองซ้อนกัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท

แนะนำ กล้องฟิล์ม-ตัวแรก

กล้องฟิล์มที่เหมาะกับมือใหม่ รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ Pentax K1000 กล้องฟิล์มที่มีความขึ้นชื่อเรื่องของความเรียบหรู และมีความแข็งแรงทนทาน การทำงานเป็นระบบแมนนวลที่เราจะต้องตั้งค่าเอง ขึ้นฟิล์มเองด้วยมือ ถือเป็นกล้องของมือใหม่ได้ลองฝึกใช้ระบบการทำงานแบบแมนนวลดู ราคาอยู่ที่ประมาณ 7,000 บาท รุ่นนี้จะราคาแรงขึ้นมาหน่อย

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่ใช้งานง่ายและมีความเหมาะสมกับมือใหม่มาก ๆ สามารถพกพาไปถ่ายรูปให้ความวินเทจและคลาสสิค เราไม่ต้องแบกของให้มากมายอีกด้วย ลองเลือก ๆ ให้เหมาะกับเรากันดูนะ

แนะนำ กล้องฟิล์ม 3 รุ่นน่าใช้งานสำหรับมือใหม่ ราคากลางๆ มีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน