กล้อง Action Camera เป็นอีกล้องถ่ายรูปที่ทำให้เรานั้นสามารถที่จะเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ได่แบบจริง ๆ ให้เราสามารถสัมผัสได้จริง เช่นการวิ่ง การปีนหน้าผา การปั่นจักรยาน จึงเป็นกล้องอีกประเภทที่หากว่าเราจะไปทำกิจกรรมลุย ๆ ควรจะมีติดตัวไว้สักเครื่อง วันนี้แอดจะ พาส่องกล้อง Action Cameraน่าใช้งาน ที่สายลุยห้ามพลาด ดีต่อใจสุด ๆ

พาส่องกล้อง Action Camera น่าใช้งาน ที่สายลุยห้ามพลาด ดีต่อใจสุด ๆ

สำหรับสายลุยที่ไม่อยากพลาดกล้องดีๆอย่าลืมติดตาม clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนชอบการถ่ายภาพ และสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้เราขอแนะนำ ufabet แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง สมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

Action Camera-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้อง Action Cameraรุ่นแรกที่แอดจะพาส่อง คือ SJCAM SJ4000 Air 4K กล้องสำหรับผู้ใช้งานที่เป็นมือใหม่หัดเล่นกล้องประเภทนี้ สามารถถ่าวิดีโอได้คมชัดถึง 4K และกันน้ำลึกได้ถึง 30 เมตรอีกด้วย มีการเชื่อมต่อผ่านระบบ Wifi และให้เรานั้นสามารถควบคุมได้แบบผ่านแอปพลิเคชั่น ของทาง SJCAM อีกด้วย ราคาน่ารัก อยู่ที่ประมาณ 1,700 บาท

Action Camera-ตัวสอง

กล้อง Action Camer รุ่นต่อมา คือ YI 4K Action Cameraเป็นกล้องแบบ ที่มีความละเอียดในการบันทึกวิดีโอถึง 4K ที่ 30fps และแบบ Full HD 1080P ที่ 60fps ด้วยระบบเซนเซอร์ Sony IMX377 เรียกได้ว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของความคมชัดกันเลยทีเดียว มีระบบซอฟต์แวร์กันการสั่น EIS ทำให้ภาพหรือวิดีโอของเราออกมาแบบคุณภาพ ราคาอยู่ที่ 4,299 บาท

Action Camera-ตัวสาม

กล้องAction Camera รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ DJI Osmo Actionเป็นอีกหนึ่งกล้องที่มีความขึ้นชื่อมาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องของความทนทานและสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 11 เมตร ทนต่อทุก ๆ สภาพอากาศ และมีระบบการกันสั่นสะเทือน RockSteady ทำให้ภาพของเรามีความสวยงามและมีความคมชัดมาก ๆ อีกด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาด ราคาอยู่ที่ประมาณ 9,900 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องAction Camera ที่เหมาะมาก ๆ กับสายคนชอบลุย ๆ หน่อย ไม่ว่าจะไปบุกไปลุยที่ไหนเจ้ากล้องนี่ก็จะคอยเก็บความประทับใจให้เราแบบทุกเม็ดเลยก็ว่าได้ น่าสนใจสุด ๆ 

Action Camera แนะนำกล้องดีสำหรับสายลุยชอบการท่องเที่ยวบอกเลยห้ามพลาด