แนะนำ กล้องถ่ายรูป DSLR ยี่ห้อ Nikon น่าใช้งาน ทาสรักกล้องของแบรนด์ Nikon มารวมกันตรงนี้ หากว่ากำลังมองหากล้องดี ๆ และมีความน่าใช้งาน ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพถือว่าเรามีความคุ้มมาก ๆ วันนี้แอดจะ พาส่องกล้องถ่ายรูป DSLR ยี่ห้อ Nikon น่าใช้งาน สายคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นคนที่เพิ่มหัดถ่ายรูป ก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยงาม มีความง่ายและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อไปเสียเวลาเรามาส่องกล้อง DSLR ของ Nikon กันเลยดีกว่า 

พาส่อง กล้องถ่ายรูป DSLR ยี่ห้อ Nikon น่าใช้งาน สายคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด

สำหรับผู้ที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพน่าใช้งานสามารถติดตามได้ที่เรา clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนชอบการถ่ายภาพโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษในช่วงนี้เราขอแนะนำ GCLUB88888 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

กล้องถ่ายรูป DSLR-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้อง DSLR ของ Nikon รุ่นแรกที่แอดจะพาไปส่อง คือ Nikon D5300 + 18-140mm f3.5-5.6G ED VR KIT กล้อง DSLR ที่มาพร้อมกับราคาน่ารัก ๆ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 24.2 ล้านพิกเซล เลนส์ระยะ 18-140 mm กว้างมาก ระบบการโฟกัสมีจุดการโฟกัสให้เราสามารถใช้งานได้ถึง 39 จุด ไม่เบลอง่าย ๆ แน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 21,199 

กล้องถ่ายรูป DSLR-ตัวที่สอง

กล้อง DSLR ของ Nikon รุ่นต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ Nikon D3500 + 18-55mm VR KIT กล้อง DSLR ที่ขึ้นชื่อมาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องของแบตเตอรี่ที่มีความทนทาน เราสามารถถ่ายได้ในเวลานาน ๆ  มีน้ำหนักที่เบา ทำให้เราสามารถพกพาได้ ไม่เหมื่อยหลังแน่นอน ความละเอียดของภาพที่เราถ่ายได้ก็อยู่ที่  24.2 ล้านพิกเซล มีโหมดการทำงานมากมายที่ช่วยให้เรานั้นถ่ายภาพได้สวยขึ้น มีฟังก์ชั่น Snapbridge ให้เราสามารถถ่ายภาพและโพสต์ลงใน IG หรือ Facebook ได้ในเวลาไม่นาน ราคาอยู่ที่ 16,900 บาท

กล้องถ่ายรูป DSLR-ตัวที่สาม

กล้อง DSLR ของ Nikon รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Nikon D5500 + 18-55mm VR II KIT กล้อง DSLR ที่มาพร้อมกับการทัชสกรีนหน้าจอได้ ทำให้เราสามารถใช้งานและสามารถสั่งการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับความบะเอียด 24.2 ล้านพิกเซล มีไมโครโฟนติดที่กล้องด้วย ระบบการโฟกัสก็ถือว่าเร็วสุด ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 14,990 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูป DSLR ของ Nikon เป็นอีกกล้องถ่ายรูปของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาก ๆ มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปดี ๆ ห้ามพลาด

กล้องถ่ายรูป DSLR ยี่ห้อ Nikon น่าใช้งาน น่าใช่ยังไงสายคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด