อีกหนึ่ง แอพพลิเคชั่น สำหรับคนที่ชอบการ ถ่ายรูปด้วยมือถือ ควรจะดาวน์โหลด และติดตั้งไว้ ก็คือ open camera ซึ่งเป็น application กล้องถ่ายรูป ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานค่อนข้างน่าสนใจ มีฟีเจอร์หลายอย่างให้เลือกเช่น scene mode ที่จะมีให้คุณเลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพวิว ถ่ายภาพบุคคลถ่ายภาพกีฬา ถ่ายภาพกลางแจ้ง หรือฟีเจอร์อื่นๆ ที่บอกได้เลยว่าทำให้คุณถ่ายรูปออกมาได้สวยกว่าการใช้ฟีเจอร์กล้องที่ติดมากับสมาร์ทโฟน 

open camera 1

เพราะจะช่วยเสริมความคมชัด และระดับการซูมก็ซูมได้ชัดกว่ากล้อง smartphone ทั่ว ไปรวมทั้งยังสามารถอัดวีดีโอได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง application ในส่วนของ กล้องถ่ายรูป ที่มียอดดาวน์โหลดสูงและที่สำคัญคือเป็น application free คุณไม่ต้องเสียเงินซื้อฟีเจอร์ใดๆ รวมทั้งตัวแอพพลิเคชั่นยังอัพเดตอยู่ตลอดเวลาขนาดไม่ใหญ่ แต่ใช้งานได้สะดวก เรียกได้ว่าจะทำให้คุณสนุกกับการ ถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน  และหากใครใช้สมาร์ทโฟนที่คุณภาพของกล้องไม่ค่อยดีนัก หรือมีฟีเจอร์ลูกเล่นต่างๆไม่มาก

open camera 2

การดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น open camera จะอำนวยความสะดวก และทำให้คุณถ่ายรูปได้สนุกมากขึ้นถ้าคุณสนใจและใช้สมาร์ทโฟนในระบบ android ก็สามารถโหลดได้ที่ play store ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเช่นเวอร์ชั่นของ android ที่รองรับ หรือการอัพเดทใหม่ๆระบบจะมีแจ้งข้อมูลอยู่ตลอดเวลา และการรีวิวจากผู้ใช้งานจริง ที่คุณสามารถอ่านก่อนตัดสินดาวน์โหลดได้ แต่เราอยากจะบอกว่าเราลอง application open camera ตัวนี้แล้วจึงอยากจะแนะนำให้ทดลองดาวน์โหลดมาใช้งานกัน

open camera 3

เรารับรองหรือว่า application นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแ ละยังสามารถตั้งค่าในการถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นตั้งค่า ISO หรือตั้งค่าฟังก์ชันอื่นๆ ที่ระบบเปิดให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มที่เป็น application กล้องถ่ายรูปฟรี
ที่บอกได้เลยว่านิยมกันมาก ซึ่งถ้าคุณยังไม่เคยลองขอบอกว่าพลาด เพราะใช้งานได้ดีอย่างที่เราแนะนำจริงๆ เพราะเราลองแล้วใช้งานได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่แพ้ application เสียเงิน

ฝากติดตามเว็บ กล้องถ่ายรูปสวย และบทความที่น่าสนใจ

open camera application สำหรับถ่ายรูปที่น่าสนใจ
Tagged on: