ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์ม เราว่ามันเป็นอีกเรื่องที่ค่อนข้างจะมีเสน่ห์มาก ๆ หากว่าเรานั้นต้องการจะถ่ายรูปเราว่ามันน่าสนใจมาก ๆ กล้องฟิล์มมันค่อนข้างที่จะดีต่อใจของมครหลายคนเลยนะเพื่อน ๆ

วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่ต้องบอกเลยว่าสายคนชอบเล่นกล้องฟิล์มคือต้องมี ไปดูพร้อมกันนะเพื่อน ๆ กล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจนี้เราจะสามารถเลือกกล้องรุ่นไหนมาถ่ายได้ รับรองว่าไม่ควรพลาด ทำให้เรานั้นออกไปถ่ายในวันว่าง ๆ เราควรเลือกกล้องที่มีความเหมาะเหมือนนะ

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่ถ่ายภาพสวยงามอย่างแน่นอน

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน Yashica Electro 35 GSN

เรามาเริ่มกันที่ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Yashica Electro 35 GSN เป็นกล้องถ่ายรูปรุ่นที่สามารถเสบแฟลชแยกได้นะเพื่อน ๆ มาพร้อมกับรูรับแสงที่ค่อนข้างกว้างมาก ๆ อยู่ที่ f/1.7 ให้ภาพที่สวยงามให้อารมณ์ที่สะดุดตามแน่นอน รูปร่างหน้าตาก็คือมีความสวยงามมาก ๆ แงแรงทนทานแน่นอน 

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน Konica C35 Automatic

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน รุ่นต่อมาที่เรามาแนะนำในวันนี้ คือ Konica C35 Automatic กล้องฟิล์มที่มีขนาดที่กะทัดรัดในการพกพามาก ๆ บอกเลยว่ามีความยอดนิยมในถ่ายรูปมาก ๆ สามารถที่จะปรับเรื่องของความเร็วชัดเตอร์และเรื่องของรูรับแสง เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย กล้องก็สามารถจัดการให้เราแบบออโต้เลยนะเพื่อน ๆ 

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน Nikon FM2n

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ในรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Nikon FM2n เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่หลายคนนั้นมห้ความสนใจในการเลือกถ่ายรูปมาก ๆ ต้องอบกเลยว่าเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและมีความทันใจมาก ๆ แน่นอน ภาพสีมีความคมชัดในการถ่ายด้วยนะ เรื่องของบอดี้กล้องก็มีความแข็งแรงทนทานมาก ๆ ลองเลือกใช้งานดูเราว่ารุ่นนี้ปัง

ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจและไม่อยากให้พลาดกันนะเพื่อน ๆ ความสนุกที่มาส่งต่อให้คุณผ่านเว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ที่มีระบบฝากถอนอัตโนมัติและให้คุณร่วมลุ้นแจ็ตพอตอีกมากมาย dumboslot ด้วยความที่กล้องฟิล์มแต่ละรุ่นก็มีความต่างกันออกไปอยู่ที่ว่าเรานั้นสนุกที่จะออกไปถ่ายรูปและเลือกสิ่งที่เราชอบจะดีมาก ๆ เลยนะ

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่ต้องบอกเลยว่าสายคนชอบเล่นกล้องฟิล์มจำเป็นต้องมีติดตัว