ช่างภาพญี่ปุ่น อีกหนึ่งบัญชีทวิตเตอร์ช่างภาพที่น่าสนใจ และ น่าติดตามที่จะแนะนำวันนี้ คือ บัญชีทวิตเตอร์ช่างภาพญี่ปุ่น  @metaphor_472 เป็นอีกหนึ่งช่างภาพญี่ปุ่นที่น่าสนใจมากจริงๆซึ่งเจ้าตัวมีเว็บไซต์ให้ติดตามผลงาน ( https://note.com/metaphor_472 )และเล่าถึงประวัติรวมทั้งแนวคิดในการถ่ายภาพต่างๆ แม้ว่าจะเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ด้วยฟังก์ชันของระบบแปลภาษา ก็ทำให้คุณสามารถเข้าใจได้ง่ายๆและน่าสนใจกับแนวคิดในการถ่ายรูปของช่างภาพสมัครเล่นรายนี้ด้วย

ช่างภาพญี่ปุ่น 3

สิ่งที่น่าสนใจจากผลงานของ ช่างภาพสมัครเล่น รายนี้คือโลเคชั่น ที่เลือกถ่ายภาพเป็นสถานที่ธรรมดา
ที่สามารถพบเห็นได้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็น ถนน ทุ่งนา เสาไฟ ท้องฟ้า ดอกไม้ ต้นไม้ริมทาง บอกได้เลยว่ามีเสน่ห์อย่างมาก เป็นโลเคชั่นที่ดูธรรมดาแต่ ผลงานภาพถ่ายของเขา กลับมีเสน่ห์ น่าสนใจมากเพราะจากมุมมองในแต่ละรูปที่เขาโชว์ผลงานผ่านสื่อโซเชียลนั้นทุกรูปให้อารมณ์ให้ความรู้สึกน่าสนใจรวมทั้งมีเทคนิคการแต่งรูปโทนสีทนแสงต่างๆที่ดูเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกหลายๆอย่างผ่านรูปถ่ายของเขา

ช่างภาพญี่ปุ่น 2

บอกเลยว่าเป็นช่างภาพที่ คนชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะด้วยกล้องหรือ สมาร์ทโฟน ควรจะติดตามเพราะทุกภาพของเขาสามารถเป็น ไอเดียในการถ่ายรูป ในการแต่งภาพของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ
ไอเดียในการเลือกโลเคชั่น เลือกโฟกัสของภาพถ่าย หรือแม้แต่ ไอเดียในการปรับแต่งรูป ให้ดูมีบรรยากาศที่น่าสนใจแ ตกต่างจากรูปถ่ายธรรมดาทั่วไป และโดยเฉพาะใน เว็บไซต์หรือในบล็อกของ
ช่างภาพคนนี้ ก็จะมีข้อมูล มีแนวคิด มีไอเดีย วิธีการปรับแต่งรูป วิธีการถ่ายรูป แนะนำไว้คร่าวๆด้วย

ช่างภาพญี่ปุ่น 4


ย้ำเลยว่าน่าสนใจจริงๆเราอยากให้คุณลองติดตาม เปิดโลกในอีกมุมมองหนึ่ง ผ่านการติดตามช่างภาพที่เราแนะนำไม่ว่าจะเป็นใน instagram หรือใน ทวิตเตอร์ บอกได้เลยว่าได้ประโยชน์แน่นอน อย่างน้อยคุณก็ได้เห็นรูปภาพสวยๆ ได้ไอเดียวิธีการปรับแต่งรูป แนวคิดใหม่ ๆ ที่อาจจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้ในอนาคต หากคุณเลือกที่จะ ถ่ายรูปเป็นงานอดิเรก หรือคิดจะต่อยอดสร้างรายได้  ด้วยการถ่ายรูปขายบนโลกออนไลน์ ยุคการถ่ายรูปเป็นอะไรที่เข้าถึงได้ง่าย สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง แนะนำว่าถ้าสนใจอย่าพลาด ลองติดตามหาไอเดียจากที่เราแนะนำ

ฝากติดตามเว็บ เทคนิคการถ่ายให้สวย และบทความที่น่าสนใจ

ช่างภาพญี่ปุ่น เปิดมุมมองในการถ่ายรูปจากไอเดียของ ช่างภาพญี่ปุ่น บน ทวิตเตอร์