ไอเทมอย่างกล้องคอมแพค เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ทุกวันนี้เป็นที่นิยมเพราะว่าด้วยเรื่องของการถ่ายรูปมันเป็นเทรนที่ค่อนข้างมาแรงไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรการถ่ายรูปก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แทรกอยู่ในกิจกรรมนั้นอยู่ดี

วันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำ กล้องคอมแพค ใช้งานง่ายพกพาได้สะดวก ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูป น่าสนใจมาก ห้ามพลาด กล้องถ่ายรูปสวยๆ สำหรับคนที่อยากได้กล้องถ่ายรูปที่ไม่อยากที่จะพกพาให้มันวุ่นวาย อยากได้ขนาดที่มีความเล็กกะทัดรัดจะได้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก อยากจะบอกเลยว่าวันนี้ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับเพื่อนๆที่อยากได้กล้องถ่ายรูปคอมแพคแน่นอน

กล้องคอมแพค

กล้องคอมแพค น่าใช้งานถ่ายภาพออกมาได้คุณภาพ

กล้องคอมแพค Canon Camera PowerShot G7X Mark3

กล้องคอมแพค รุ่นแรกที่จะมาแนะนำก็คือ Canon Camera PowerShot G7X Mark3 รุ่นการใช้งานที่มีความน่าสนใจแล้วก็ได้ความละเอียดของภาพถึง 20.1 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว เรื่องของการถ่ายรูปก็ถือว่าสามารถถ่ายรูปได้ในทุกๆสถานการณ์ มีโหมดที่สามารถปรับในเรื่องของแสงได้ ไม่ว่าแสงจะมาในรูปแบบไหนก็มีโหมดออโต้ที่สามารถทำให้เราลืมถ่ายรูปออกมาได้ดูดี ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ถือว่าน่าสนใจมีไมโครโฟนแล้วก็สามารถอัดเสียงในวีดีโอได้ชัด

กล้องคอมแพค Olympus Tough TG6

กล้องคอมแพค ในรุ่นที่ 2 ที่จะมาแนะนำก็คือ Olympus Tough TG6 เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดมากๆ สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกแต่ว่าเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานแล้วก็เรื่องคุณภาพของภาพนี้ถือว่าดี มาพร้อมกับการอัดวีดีโอได้ความละเอียดถึง 4K ในเรื่องของภาพนิ่งที่เรานั้นถ่ายกันก็มีความละเอียดคมชัดถึง 12 ล้านพิกเซล มีความแข็งแรงทนทานแล้วก็สามารถใช้ทำงานควบคู่ไปกับ Application ของ Olympus ได้ด้วย

กล้องคอมแพค Sony DSC-WX500

กล้องคอมแพค รุ่นสุดท้ายก็คือ Sony DSC-WX500 เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความคมชัดมาพร้อมกับความชัดถึง 18.2 ล้านพิกเซล และที่สำคัญยังสามารถถ่ายรูปในที่มืดได้อีกด้วย หน้าจอสามารถปรับได้ถึง 180 องศา บอกเลยว่าเรื่องของการเซลฟี่นั้นทำได้อย่างง่ายดาย มีระบบของรีโมทคอนโทรลที่เราสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของเรา มีความน่าสนใจมากรุ่นนี้ถือว่าดีไซน์เรียบหรู

กล้องคอมแพค ใช้งานง่ายพกพาได้สะดวก ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูป น่าสนใจมาก