กล้องถ่ายรูปในปัจจุบันนี้ ไม่ได้มีแค่เพียงใช้งานถ่ายรูปเพียงอย่างเดียวเท่านั้น กล้องถ่ายรูปสวยๆ ทางค่ายผู้ผลิตได้มีการอัพเดทความทันสมัยลงไปในตัวกล้อง ทำให้กล้องถ่ายรูปมีความสามารถพิเศษ ที่ใช้ในการถ่ายงานวิดีโอได้อีกด้วย สำหรับกล้องถ่ายรูปที่สามารถถ่ายงานวิดีโอได้นั้น เราต้องบอกเลยว่ามีหลากหลายมาก

แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำ ข้อดีของกล้องSonyรุ่น ZV-1 ที่บอกได้เลยว่า มันเป็นกล้องที่เหมาะกับการถ่ายวิดิโอในสไตล์ Vlog อย่างมาก ส่วนข้อดีของกล้องรุ่นนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1

ข้อดีของกล้องSonyรุ่น ZV-1 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1 ข้อดีข้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ จอสามารถพับหมุนได้ มีขนาดใหญ่ มองภาพได้อย่างชัดเจน ในการที่จะถ่ายทำวิดีโอ โดยเฉพาะการถ่ายในสไตล์ Vlog 

หรือการถ่ายด้วยตัวคนเดียว เรื่องของขนาดหน้าจอ มีความสำคัญอย่างมาก เพื่อที่ผู้ถ่ายจะได้มองเห็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ซึ่งทางกล้องอย่าง Sony รุ่น ZV – 1 ที่เรากำลังนำเสนออยู่นี้ มันตอบโจทย์ เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี 

ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1 ข้อดีข้อที่สองที่น่าสนใจ ก็คือ เสียงไม่ค์โครโฟนชัดแจ๋ว เหมาะกับงานถ่าย Vlog โดยเฉพาะ เสียงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างหนึ่ง ที่จะทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับเรื่องราวที่เรานำเสนอ หากเสียงไม่ชัด ติด ๆ ขัด ๆ ต่อให้เรื่องราวที่เรานำเสนอ มันจะมีประโยชน์ต่อผู้ชมมากขนาดไหนก็ตาม แต่สุดท้ายมันก็จะไม่ดึงดูด สำหรับตัวกล้อง Sony รุ่น ZV – 1 บอกได้เลยว่า เราจะได้เสียงที่พูด หรือเสียงบรรยากาศในการถ่ายทำอย่างชัดเจน เพราะตัวกล้องมาพร้อมกับไมโครโฟน 3 ตัว อีกทั้งมีความพิเศษตัดเสียงรบกวนโดยอัตโนมัติ เช่นพวกเสียงลม เสียงซ่า ๆ

ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1 ข้อดีข้อที่สามที่น่าสนใจ ก็คือ สามารถถ่ายภาพวิดีโอ ในแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ภายในปุ่มเดียว ความพิเศษของตัวกล้อง Sony ZV-1 ต้องบอกเลยว่า มีลูกเล่นใส่เข้ามาเยอะอย่างมาก และลูกเล่นอย่างหนึ่ง ในการทำภาพชัดหลังเบลอ ด้วยเพียงกดปุ่ม Bokeh เพียงปุ่มเดียว ระบบจะทำงานให้โดยอัตโนมัติ

ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1 ที่ปรับแสงให้สว่างอัตโนมัติ

ข้อดีของกล้องSony รุ่น ZV-1 ข้อดีข้อที่สี่ที่น่าสนใจ ก็คือ ปรับใบหน้ารูปคนให้สว่างได้ตลอดเวลาแบบ AUTO การถ่ายภาพในสไตล์ Vlog จะต้องเกี่ยวกับบุคคลอย่างแน่นอน และภายในตัวกล้องข้อดีของกล้องถ่ายรูป Sony รุ่น ZV-1 นี้ จะมีระบบเพิ่มความสว่างบนใบหน้าของคนไม่ให้มืดหมองคล้ำ เราไม่ต้องมานั่งเสียเวลารีทัชตัดต่อในตอนหลัง

ทั้งหมดนี้ คือ ข้อดีของกล้อง Sony รุ่น ZV-1 ที่เหมาะกับคนที่กำลังสนใจอยากทำรายการ Youtube ในสไตล์ Vlog บอกเลยมันตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องของราคากล้องตัวนี้ จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 20,000 กว่าบาท

ข้อดีของกล้องSonyรุ่น ZV-1 ที่เหมาะกับทำ Youtube และถ่ายวิดิโอในสไตล์ Vlog