ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอเทมสำหรับการถ่ายรูปทุกวันนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของกล้องถ่ายรูป แน่นอนมีความนิยมมากๆ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย เพราะว่ามันสามารถทำให้เรานั้นได้รูปภาพที่มีความสวยงามคมชัดแม้ว่าเราจะเป็นมือใหม่สำหรับวงการการถ่ายรูปก็ตามเราก็สามารถที่จะเลือกกล้องที่มันตอบโจทย์ความต้องการของเราเพื่อทำการฝึกฝนทุกวันนี้กล้องถ่ายรูปมีการผลิตออกมาหลากหลายมากๆ

วันนี้ก็เลยอยากที่จะมาแนะนำ กล้องถ่ายรูปมือใหม่ อุปกรณ์ไอเทมที่ทำให้เรานั้นพกไปไหนมาไหนได้สะดวกแถมได้รูปสวย ๆ มือใหม่ควรลอง สำหรับใครที่กำลังมองหาพวกถ่ายรูปอยู่หวังว่าวันนี้จะสามารถตัดสินใจเลือกกล้องถ่ายรูปที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด

กล้องถ่ายรูปมือใหม่

กล้องถ่ายรูปมือใหม่ ได้รูปถ่ายที่มีความคมชัด

กล้องถ่ายรูปมือใหม่ Olympus OM-D E-M10 Mark III Kit 14-42 MM

กล้องถ่ายรูปมือใหม่ แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่รุ่นแรก คือ Olympus OM-D E-M10 Mark III Kit 14-42 MM เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่มองว่าเหมาะกับคนที่เริ่มต้นการใช้งานระบบการถ่ายรูปที่มันเป็นกล้อง ความละเอียดของกล้องถ่ายรูปรุ่นนี้มาพร้อมกับความละเอียดถึง 2.36 ล้านพิกเซล มีระบบการกันสั่นที่มาพร้อมกับการการกันสั่น 5 แกนพัฒนาเรื่องของรูปภาพจะได้การประกาศที่สวยงามแน่นอน ราคาตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท

กล้องถ่ายรูปมือใหม่ Nikon D3500 18-55mm KIT DSLR Camera

กล้องถ่ายรูปมือใหม่ แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่รุ่นต่อมา คือ Nikon D3500 18-55mm KIT / DSLR Camera เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่มันมีความน่าสนใจตรงที่มันเป็นกล้อง DSLR ความละเอียดมาพร้อมกับความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซลเพราะฉะนั้นระบบการประมวลผลเราสามารถที่จะถ่ายภาพออกมาได้สวยงามกล้องถ่ายรูปรุ่นนี้มีการดีไซน์ที่ค่อนข้างเรียบง่ายและมันมาพร้อมกับฟังชั่นการถ่ายรูปที่เราว่ามันครบจบหลังกล้องถ่ายรูปตัวเดียว ราคาตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 17,000 บาท

กล้องถ่ายรูปมือใหม่ Olympus PEN E-PL10 Kit 14-42mm

กล้องถ่ายรูปมือใหม่ แนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่รุ่นสุดท้าย คือ Olympus PEN E-PL10 Kit 14-42mm เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่มันค่อนข้างมีความน่าสนใจ เพราะว่าการดีไซน์ที่มันมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบมากๆและก็ขนาดที่มันสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปในหมวดกลางวันหรือกลางคืนกล้องถ่ายรูปตัวนี้ก็ถือว่าเอาอยู่สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีโหมดการทำงานแบบหน้าชัดหลังละลายด้วยนะ ราคาตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 27,000 บาทเท่านั้น

กล้องถ่ายรูปมือใหม่ อุปกรณ์ไอเทมที่พกไปไหนมาไหนได้สะดวกแถมได้รูปสวยๆ