ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ากล้องถ่ายรูปในช่วงนี้เป็นกระแสที่นิยมมากๆไม่ว่าจะเป็นในการถ่ายรูปขนาดเล็กไปสัก 1 ตัว เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มันทำให้เราได้รูปกลับมาสวยๆ กลับมาอัพเดทใน Social Media ของเรา

วันนี้เรามาแนะนำเกี่ยวกับเรื่องของ กล้องMirrorless ที่หลายคนนั้นค่อนข้างให้ความสนใจในช่วงนี้มากๆเพราะว่าเรื่องการปกผ้าที่มีความสะดวกและเรื่องของคุณภาพของการถ่ายรูปที่เราจะได้ภาพออกมาที่คมชัดแล้วก็สวยงามมากๆ แน่นอนว่าวันนี้เรากลยอยากที่จะมา แนะกล้อง Mirrorless สามารถมช้งานได้ดีและถ่ายภาพออกมาสวยงาม ใครที่เป็นคนชอบถ่ายรูปงานนี้ห้ามพลาด

กล้องMirrorless

กล้องMirrorless ที่ช่างภาพนิยมใช้อย่างมาก

กล้องMirrorless FUJIFILM X-A2

กล้องMirrorless รุ่นแรกที่จะมาแชร์ ก็คือ FUJIFILM X-A2 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่ต้องบอกเลยว่าเป็นที่นิยมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามหากว่าอยากมีกล้อง Mirrorless ดีๆสักตัวกล้องตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก กล้องMirrorlessใช้งานง่าย เรื่องของความคมชัดมาพร้อมกับความละเอียดของภาพ 16.3 เมกะพิกเซล ถ้าไม่พลาดนั้นออกมาดูสวยงามแล้วก็มีสไตล์ที่มันมีความเป็นครูจิมากๆ สามารถใช้งานในการถ่ายรูปแบบเซลฟี่ได้ด้วย รองรับการทำงานของ WiFi เพราะฉะนั้นสามารถแชร์รูปเข้ากับโทรศัพท์มือถือได้อย่างรวดเร็ว

กล้องMirrorless SONY A5100

กล้องMirrorless รุ่นต่อมา ก็คือ SONY A5100 กล้องที่ค่อนข้างมีความน่าสนใจเพราะว่าระดับการรีวิวมากมาย มีความพกพาง่ายแล้วก็มีน้ำหนักที่เบาสำหรับการใช้งาน เรื่องของคุณภาพรูปภาพที่เราถ่ายออกมาก็มีความคมชัดถึง 24.3 ล้านพิกเซล ระบบการทำงานหรือว่าใช้งานง่ายเพราะมาพร้อมกับระบบการทำงานแบบ Auto เพราะฉะนั้นความรวดเร็วทันใจก็เลยเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนเลือก หน้าจอใช้งานแบบ touch Screen รองรับการทำงานแบบ WiFi สามารถอัพโหลดภาพเข้าสู่โทรศัพท์มือถือได้อย่างรวดเร็ว สามารถทำงานในด้านของการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ได้และที่สำคัญหน้าจอยังสามารถพับได้ถึง 180 องศา

กล้องMirrorless Olympus EPL-7

กล้องMirrorless รถ่นสุดท้าย ก็คือ Olympus EPL-7เป็นอีกหนึ่งกล้องที่เราว่ามีความน่าสนใจตรงที่ความละเอียดของมันมาพร้อมกับความละเอียดถึง 16.1 ล้านพิกเซล เรื่องของการการสั่นสะเทือนรุ่นนี้ก็ถือว่าทำงานได้ดีมากๆ มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเพราะฉะนั้นสามารถพกพาได้สะดวก การดีไซน์ของกล้องถ่ายรูปพรุ่งนี้ก็มีความสุขแล้วก็มีความ Modern สามารถที่จะพับจอเพื่อที่จะทำการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ได้

กล้องMirrorless ใช้งานได้ดีและถ่ายภาพสวยงามใครที่ชอบถ่ายรูปห้ามพลาด