ก่อนอื่นต้องมองเราว่ากล้องถ่ายรูปมีหลากหลายประเภทมากๆก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามีความต้องการในการใช้งานกล้องถ่ายรูปในลักษณะไหน เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย ด้วยเทคโนโลยีเองที่มันมีการพัฒนามากมายเพราะฉะนั้นเรื่องของคุณภาพหรือว่าระดับของกล้องถ่ายรูปมันก็มีหลายระดับให้เราสามารถเลือกได้อาจจะมีตั้งแต่ระดับที่เป็นมือใหม่ที่หัดเล่นเลย ดูก่อนที่จะเล่นกล้องก็สามารถที่จะเลือกในแบบที่ตัวเองต้องการได้ศึกษาดูว่าประเภทไหนหรือว่ารุ่นแบบไหนถึงจะเหมาะกับความต้องการและก็เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน วันนี้มาแชร์ กล้องถ่ายรูปแบบDSLR น่าใช้งานสำหรับมือใหม่ บอกเลยว่ามีความคุ้มค่าในการใช้งานสุด ๆ ห้ามพลาด

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR ที่คนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR Nikon D3500

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR กล้องถ่ายรูปรุ่นแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Nikon D3500 กล้องถ่ายรูปสําหรับมือใหม่ที่เรามองว่ามันค่อนข้างที่จะน่าใช้งานมากๆมาพร้อมกับจอ LCD เรื่องของความละเอียดในการถ่ายภาพก็มาถึง 24.2 ล้านพิกเซล กล้องถ่ายรูปมือใหม่ ให้เรานั้นสามารถถ่ายรูปได้อย่างสวยงามแม้ว่าจะเป็นที่แสงน้อยก็ไม่มีปัญหา รองรับระบบของการทำงานแบบ Bluetooth เพราะฉะนั้นสามารถที่จะซิงค์รูปภาพผ่าน Application ได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญก็คือเป็นอีกหนึ่งรุ่นของกล้องถ่ายรูปที่แบตอึดมาก

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR Canon EOS 850D

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR กล้องถ่ายรูปรุ่นต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือ Canon EOS 850D เป็นอีกหนึ่งรุ่นการถ่ายรูปที่เราว่ามันค่อนข้างที่จะดีมากๆดีไซน์ก็ถือว่าน่าใช้งานแถมยังมาพร้อมกับความคมชัด 24.1 ล้านพิกเซล ระบบการโฟกัสก็ทำงานได้ดีมากๆสามารถเลือกโฟกัสเองได้ถึง 3, 975 จุด บอกเลยว่าไม่มีการหลุดโฟกัสแน่นอน เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ไม่มีสะดุดน้ำหนักก็เบา มาพร้อมกับระบบการทัชสกรีนหน้าจอ

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR Pentax K-70

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR กล้องถ่ายรูปรุ่นสุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ Pentax K-70 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานมากๆมีความสวยงามในด้านของการดีไซน์ แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ที่หลายคนอาจจะไม่ได้คุ้นหูแต่ว่าเรื่องของคุณภาพก็คือทำงานได้ดี ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 24 ล้านพิกเซล มีระบบเชื่อมต่อ WiFi ที่เราสามารถซิงค์รูปภาพ เพื่อที่จะใช้งานรูปภาพได้อย่างรวดเร็ว ทนต่อทุกสภาพอากาศ

กล้องถ่ายรูปแบบDSLR น่าใช้งานสำหรับมือใหม่บอกเลยว่าคุ้มค่าในการใช้งานสุดๆ