เรื่องกล้องถ่ายรูปก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสำคัญมากๆเพราะว่าการถ่ายรูปก็เป็นอีกหนึ่งชีวิตจิตใจของใครหลายคน กล้องถ่ายรูปสวยๆ เพราะว่ามันทำให้เรามีรูปสวยๆลง Instagram หรือว่าลงโซเชียล ก่อนที่เราจะเลือกกล้องถ่ายรูปที่มันตอบต่อความต้องการมากที่สุดเราก็ควรที่จะศึกษาเพื่อเป็นการเทียบคุณภาพหรือว่าราคาต่างๆอะไรที่มันมีความเหมาะสมกับเรา

สำหรับตอนนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำ กล้องถ่ายรูป Mirrorless ราคาน่ารักให้เพื่อนๆนั้นได้ลองเล่นสำหรับใครที่เป็นมือใหม่รับรองว่าดีต่อใจแน่นอน แชร์กล้องถ่ายภาพ Mirrorless ราคาน่ารักและมีความน่าใช้งานมาก ๆ ระบบดีต่อใจมือใหม่ห้ามพลาดเด็ดขาด เลือกที่ชอบจะได้ใช้งานแบบนาน ๆ 

กล้องถ่ายรูป Mirrorless คุณภาพดีต่อใจใช้งานได้สุดปัง

กล้องถ่ายภาพ Mirrorless FujiFilm X-A5 Kit 15-45 mm

กล้องถ่ายรูป Mirrorless รุ่นแรกราคาน่ารัก ก็คือ FujiFilm X-A5 Kit 15-45 mm กล้อง Mirrorless เป็นอีกหนึ่งกล้องในตำนานที่ค่อนข้างมีความสะดวกสบายในการพกพามากๆมาพร้อมกับความละเอียดของการถ่ายภาพถึง 24.2 ล้านพิกเซล

ถือว่ามีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมมากๆมีการพัฒนาในเรื่องของการประมวลผลที่ดี สามารถถ่ายวีดีโอได้ถึง 4k ก็สามารถที่จะปรับได้ถึง 180 องศา ราคาก็มีความน่ารักมากๆอยู่ที่ 14,000- 17,000 เท่านั้นเอง

กล้องถ่ายภาพ Mirrorless Sony A6000

กล้องถ่ายรูป Mirrorless ราคาน่ารักรุ่นต่อมา ก็คือ Sony A6000 เป็นอีกหนึ่งกล้องที่เรามองว่ามันมีความน่าใช้งานมากๆด้วยดีไซน์ที่มันดูเรียบหรู มีประสิทธิภาพในการหารูปรักมาก มาพร้อมกับระบบการโฟกัสถึง 179 จุด สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้อย่างดีส่วนความละเอียดของภาพเข้ามาถึง 24.3 ล้านพิกเซล ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 2 หมื่นต้นๆ

กล้องถ่ายภาพ Mirrorless Canon EOS M200

กล้องถ่ายรูป Mirrorless ราคาน่ารักที่อยากจะมาแนะนำรุ่นสุดท้าย ก็คือ Canon EOS M200 เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่มาพร้อมกับราคาน่ารัก เรื่องของความละเอียดของภาพเข้ามาถึง 24.1 ล้านพิกเซล ความคมชัดในการถ่ายวีดีโอถึงระดับ 4K ระบบการ Auto Focus 143 จุด รับรองว่าถ่ายรูปได้สวยงามคมชัดราคาก็อยู่ที่ประมาณ 19,000 กว่าๆ สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ก็สามารถที่จะไปทดลองมาใช้งานดูได้นะ

กล้องถ่ายรูป Mirrorless น่าใช้งานมากๆฟังก์ชั่นดีต่อใจมือใหม่ห้ามพลาดเด็ดขาด