อินสตาไซส์ ที่ถ้าการถ่ายรูปกลายเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสมาร์ทโฟนแล้ว การแต่งรูปก็คงสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งหนึ่งในแอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่น่าสนใจนั้นก็คืออินสตาไซส์ที่รวมทุกอย่างตามความนิยมที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์มากมาย การปรับขนาดรูป เครื่องการแต่งภาพและการตัดต่อวิดีโอที่เป็นจุดเด่นเฉพาะ เนื่องจากแอพส่วนใหญ่มักจะแยกกันอย่างชัดเจนระหว่างการปรับแต่งรูปและการตัดต่อวิดีโอนั่นเอง

อินสตาไซส์

แนะนำ อินสตาไซส์ แอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่บอกเลยว่าโดดเด่นสุด ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

แอพพลิเคชั่น อินสตาไซส์

                สิ่งที่เป็นจุดเด่นของอินสตาไซส์ก็คือการรวมทุกสิ่งที่แอพพลิเคชั่นแต่งรูปควรจะมีนั่นเอง ซึ่งอย่างแรกก็คือฟิลเตอร์ที่ติดมาจากโปรแกรมถึง 100 กว่าแบบเลยทีเดียว นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งภาพตามขนาดที่ต้องการไม่ว่าจะใช้เป็นสตอรี่ในอินสตาแกรมหรือภาพปกบนบัญชีเฟสบุ๊ค รวมถึงภาพการขายสินค้าต่างๆ ที่แม่ค้ายุคใหม่อาจนำไปใช้ลงสังคมออนไลน์ที่ต้องใช้รูปแตกต่างกันได้เลย

                อีกฟีเจอร์หนึ่งของอินสตาไซส์ที่น่าสนใจก็คือเครื่องมือปรับโทนสีของรูปภาพนี่เอง ไม่ว่าจะเป็นการเร่งความสว่างหรือปรับความคมของวัตถุในภาพ รวมไปถึงเครื่องมือแต่งผิวไม่ว่าจะเป็นการลบรอยสิวริ้วรอยและเครื่องมือเพิ่มความเงาของใบหน้า อีกทั้งในแอพนี้ยังสามารถเกลี่ยสีของวิดีโอที่ผู้ใช้ถ่ายมาได้อีกด้วย โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มข้อความจาก 20 แบบเข้าไปในภาพเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้อีกด้วย

แอพพลิเคชั่นแต่งรูป

                นอกจากนี้อินสตาไซส์ยังสามารถเพิ่มกรอบรูปต่าง ๆ ได้ ซึ่งน่าจะเป็นที่ถูกใจของผู้ใช้รุ่นสูงวัยอย่างมาก รวมถึงตารางที่จะเลือกภาพให้ก่อนที่จะลงรูปเสมอ ด้วยเหตุนี้เองทำให้แอพพลิเคชั่นแต่งรูปนี้เป็นที่นิยมสำหรับคนทุกวัยและมีฟีเจอร์มากพอจะทำให้นักถ่ายรูปต่าง ๆ ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งพาแอพตัวอื่นอีกเลย

ติดตาม เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย ได้ที่เว็บของเรา และคุณยังสามารถที่จะติดตามบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้อีกเช่นกัน และ การถ่าย ภาพแนวสตรีท ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย ฝึกฝนได้ง่าย ๆ มือใหม่ก็ถ่ายรูปแนวนี้ได้

อินสตาไซส์ ที่รวมทุกอย่างเพื่อการแต่งรูป ตามความนิยมที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการ บอกเลยว่าคนรักการถ่ายรูปห้ามพลาด