ไอเทมในการถ่ายรูปที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือกล้องถ่ายรูป กล้องถ่ายรูปสวยๆ ตัวนี้มีหลากหลายบริษัทที่ผลิตกล้องถ่ายรูปออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้งานมากมาย

สำหรับใครที่กำลังมองหา กล้องถ่ายรูปราคาดี สําหรับมือใหม่อยู่แล้วก็อยากที่จะมาแนะนำเพราะว่าแต่ละยี่ห้อมันก็มีเทคโนโลยีที่มันแตกต่างกันออกไปแล้วเรื่องของคุณภาพและประสิทธิภาพมันก็ไม่เหมือนกันเสมอไป

หากล้องถ่ายรูปที่เหมาะกับเราเราก็พยายามที่จะเลือกให้มันมีความเหมาะสมที่สุด กล้องถ่ายรูปราคาดี เหมาะมากสำหรับมือใหม่ใช้งาน ดีต่อใจสามารถใช้งานได้ง่าย ครบฟังก์ชั่น เลือกที่เพื่อน ๆ มีเงินถึงเมื่อเป็นมือใหม่ยังไม่ต้องใช้ของแพงก็ได้

กล้องถ่ายรูปราคาดี

กล้องถ่ายรูปราคาดี พกพาสะดวกกระทัดรัดคุณภาพดี

กล้องถ่ายรูปราคาดี Canon EOS 200D Mark II

กล้องถ่ายรูปราคาดี กล้องถ่ายรูปรุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ Canon EOS 200D Mark II เป็นอีกหนึ่งประเภทกล้องถ่ายรูป DSLR ขนาดมีความกระทัดรัด ต้องบอกเลยว่ามาพร้อมกับคุณภาพที่ดีและสามารถพกพาได้สะดวก

ในเรื่องของหน้าจอก็มาแบบ LCD หมุนได้และสามารถทัชสกรีนได้ กล้องถ่ายรูปมือใหม่ ความละเอียดของภาพก็มาถึง 24.1 ล้านพิกเซล สามารถโฟกัสแบบ Live view ได้รับความแม่นยำเป็นอย่างมาก โฟกัสจับดวงตาแบบอัตโนมัติให้เราอีกด้วย ราคาน่ารัก ราคาดี อยู่ที่ 26,900 บาท เท่านั้น

กล้องถ่ายรูปราคาดี Fujifilm X-A20

กล้องถ่ายรูปราคาดี กล้องถ่ายรูปรุ่นต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ Fujifilm X-A20 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความยอดนิยมมากๆ เหมาะสำหรับคนที่พึ่งหัดเล่นกล้องใหม่ๆ กล้องถ่ายรูปเป็นประเภท Mirrorless เมียมากพี่เบาพกพาได้สะดวกตัวหน้าจอมาพร้อมกับหน้าจอ LCD สามารถปรับหมุนได้ถึง 180 องศา และที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้เพราะฉะนั้นทำงานได้อย่างรวดเร็วทันใจสามารถที่จะโอนภาพมาได้อย่างทันใจแน่นอน ความละเอียดมาถึง 16.30 พิกเซล ราคาอยู่ที่ประมาณ 9,000 บาทนิดๆ

กล้องถ่ายรูปราคาดี Panasonic Lumix DMC-GF10

กล้องถ่ายรูปราคาดี กล้องถ่ายรูปรุ่นสุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ Panasonic Lumix DMC-GF10 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานของกล้องถ่ายรูปที่เราว่ามันมีความน่าสนใจมากๆประเภทของมันคือกล้องถ่ายรูปแบบ Mirrorless การดีไซน์มีความเป็น Modern มากๆแล้วก็ทำให้เรา ถ่ายภาพได้อย่างสวยงาม มีโหมดมากมายให้เราสามารถเลือกใช้งานและที่สำคัญยังสามารถที่จะ ควบคุมกล้องผ่าน Application ในมือถือ ดีต่อใจ ราคาอยู่ทื่ ราคา 19,990 บาท

กล้องถ่ายรูปราคาดี เหมาะมากสำหรับมือใหม่ใช้งานได้ง่ายครบทุกฟังก์ชั่น