กล้อง GoPro เป็นกล้องขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับการถ่ายวีดีโอ เป็นกล้องที่สามารถพกพาได้สะดวก เทคนิคการถ่ายรูป ซึ่งในปัจจุบันนี้ยูทูปเบอร์หลายคนนิยมใช้กล้อง GoPro มาใช้ในการถ่ายทำคลิปวีดีโอต่างๆ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมา แนะนำกล้องGoPro น่าใช้ราคาเบาที่เหมาะสำหรับยูทูปเบอร์มือใหม่มากที่สุดซึ่งจะมีรุ่นใดบ้างนั้นมาติดตามรายละเอียดไปพร้อมกันได้เลย

แนะนำกล้องGoPro

สำหรับนักยูทูปเบอร์มือใหม่ที่กำลังมองหากล้องที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ และยังมีขนาดเล็กพกพาไปได้สะดวกก็ไม่ควรพลาดที่จะใช้กล้อง GoPro ในการถ่ายทำคลิปวีดีโอต่างๆ ถึงแม้ว่าจะเหมาะสำหรับในการถ่ายวีดีโอแต่ GoPro ก็สามารถถ่ายภาพนิ่งได้เช่นกัน ดังนั้นเราจึงจะมา แนะนำกล้องGoPro น่าใช้งานที่เหมาะสำหรับยูทูปเบอร์มือใหม่ ที่มีราคาไม่สูงมากนัก  โดยมีกล้อง GoPro น่าใช้ดังนี้


แนะนำกล้องGoPro ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวกทุกที่

แนะนำกล้องGoPro รุ่น EKEN H6S Plus 4K

แนะนำกล้องGoPro กล้องรุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ กล้องโกโปร EKEN H6S Plus 4K ให้ความคมชัดสูงสุดระดับ 4K  ที่มาพร้อมกับเลนส์ทำมุมกว้างได้สูงสุด 170 องศา มีระบบ Wifi เพื่อใช้ในการรับส่งข้อมูล และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 30 เมตร  ที่มาพร้อมกับรีโมทกันน้ำได้ กล้องถ่ายรูปน่าใช้ นอกจากนี้ตัวกล้องยังมีการอัพเดทระบบกันสั่นเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามยิ่งขึ้นและมีความคมชัด มีนาจอกว้างขนาด 2 นิ้ว กล้อง GoPro รุ่นนี้ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 4,000 บาท

แนะนำกล้องGoPro รุ่น GoPro Hero 9 Black

แนะนำกล้องGoPro กล้องรุ่นสุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ กล้องโกโปร GoPro Hero 9 Black เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง มีราคาที่ไม่แรงมากนักแต่มีการถ่ายภาพที่ได้ความคุ้มค่ามากกว่าราคา สามารถถ่ายวิดีโอได้คมชัดในระดับ 5k  และยังสามารถถ่ายภาพนิ่งที่มีความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล จากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับความคมชัดได้ตามที่ต้องการ และยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆให้ผู้ใช้งานได้ปรับใช้ตามที่ต้องการคุ้มราคาแน่นอน ราคาในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 14500 บาท 

และนี่คือกล้อง GoPro หน้าใช้สำหรับยูทูปเบอร์มือใหม่ที่ราคาไม่แรงมากนัก แนะนำกล้องGoPro โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อได้ตามที่ต้องการนอกจากรุ่นที่เราแนะนำนี้ยังมีรุ่นอื่นๆที่มีราคาเบาแต่คุณภาพดีเยี่ยม ได้ภาพและเสียงที่คมชัดเหมาะสำหรับการทำคลิปวีดีโอสวยๆ 

แนะนำกล้องGoPro น่าใช้ราคาเบาเหมาะสำหรับยูทูปเบอร์มือใหม่