คิดถึงญี่ปุ่นใช่ไหมแนะนำ instagram ช่างภาพกับผลงาน วิวธรรมชาติ สวยๆ 

วันนี้เรามี instagram ที่น่าสนใจมาแนะนำเป็น instagram ของช่างภาพ ที่เขาเผยแพร่ผลงานผ่าน social media ตัวนี้โดยใช้ชื่อ instagram ว่า tom1107 ซึ่งจะโพสต์ภาพสวยๆในแนวธรรมชาติของประเทศญี่ปุ่น จากหลากหลายท้องที่ ซึ่งเขาจะขึ้นแคปชั่นสั้นๆไว้ว่า เป็นสถานที่ที่ไหน และบอกเลยว่า

วิวธรรมชาติ สวยๆ


ดูแปลกตาสวยกว่าสถานที่ ที่คุณอาจจะเคยเห็นตามเว็บไซต์ท่องเที่ยว มุมมองการถ่ายภาพที่เรียกได้ว่าน่าสนใจ อาจจะทำให้คุณหายคิดถึงการ ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ได้บ้าง และบอกได้เลยว่าทุกสถานที่ที่เขานำเสนอผลงานด้วยภาพถ่ายผ่าน instagram นี้ อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนเดินทางไปท่องเที่ยวตามรอยสถานที่ ที่เขานำเสนอเพราะทุกรูปนั้นสวยงามและเป็น บรรยากาศของญี่ปุ่น แบบที่เราจะไม่เคยได้พบเห็นบ่อยนัก

วิวธรรมชาติ งามๆ

หากไปท่องเที่ยวกับกรุ๊ปทัวร์ซึ่งแต่ละสถานที่นั้นก็ดูมีความโดดเด่นสวยงาม แตกต่างกันและดูมาในแนว unseen ของการท่องเที่ยวอยู่พอสมควรเลยทีเดียว โดยรูปถ่ายส่วนใหญ่นั้นจะคุมโทนสี โทนแสงให้ดูค่อนข้างสบายต าก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง instagram ของช่างภาพ ที่น่าติดตามและหากคุณสนใจ วิวธรรมชาติสวยๆ ของประเทศญี่ปุ่นแนะนำเลยว่า instagram นี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังกับอีกบรรยากาศที่ได้เห็น รูปถ่ายที่ไม่ได้ผ่านปรับแต่งด้วยโปรแกรมปรับแต่งภาพถ่ายมากนัก

Tom1107 โพสต์ภาพสวยๆ วิวธรรมชาติ สวยๆ ของประเทศญี่ปุ่นออกมาได้ดี

ภาพ วิวธรรมชาติ

ทำให้ดูรูปแล้วสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของญี่ปุ่นจริงๆ เหมือนเราได้ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆผ่าน instagram นี้นอกจากนี้ รูปถ่าย ของเขาก็จะมาในแนวสตรีทเป็นส่วนมาก แต่ก็จะมีรูปวิวหรือรูปถ่ายในแนวกลางคืนในงานเทศกาลต่างๆให้ได้ติดตามกันด้วย รวมทั้งบางรูปอาจจะมีการปรับแต่งด้วยโปรแกรมแต่งภาพเพื่อให้ดูมีความน่าสนใจ รวมทั้งยังมีใน รูปถ่ายแนวมินิมอล ให้ได้ดูตัวอย่างกันด้วย แนะนำเลยว่าหากคุณชื่นชอบวิวสวยๆ หรืออยากดูบ้านเมืองญี่ปุ่นผ่านภาพถ่าย instagram นี้ตอบโจทย์ได้ตรงประเด็นจริงๆ และเป็นอีกหนึ่ง instagram ที่น่าติดตามดูรูปสวยๆธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณสบายตาสบายใจรับรองว่าดูแล้วอยากจะแพ็คกระเป๋าตามรอยทุกๆที่ใน instagram นี้จริงๆ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเเละเทคนิคต่างๆ ที่ เทคนิคการถ่ายรูป หรือข่าวสารอื่นๆด้านล่างครับ

คิดถึงญี่ปุ่นใช่ไหมแนะนำ instagram ช่างภาพกับผลงานวิวธรรมชาติสวยๆ