หลังจากที่กระแสกล้องฟิล์มกำลังมาแรงแบบถล่มถลายในช่วง 1-2 ปีมานี้ แต่ก็ยังมี Instax Mini 70 ที่ก็เริ่มจะมีความนิยมไปแพ้กัน ซึ่งเจ้ากล้องตัวนี้ได้เป็นผลงานของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Fujifilm ที่ได้ผลิตกล้องตระกูล Instant Camera มามากมาย แต่ที่โดดเด่นออกก็มีไม่มากนักหนึ่งในนั้นก็คือเจ้ากล้องตัวนนี้ที่ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกก็ดีน่ารักพกพาไปเป็นเพื่อนคู่ใจไปถ่ายในสถานที่ต่างๆ ได้ตามต้องการอีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีน้ำเงิน และที่สำคัญซึ่งเป็นเสน่ห์ของเจ้ากล้องวิเศษตัวนี้คือการถ่ายแล้วออกมาปุ๊ปที่รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

Instax Mini 70 กล้องสำหรับคนไม่อยากรอ

รายละเอียดที่น่าสนใจ

Instax Mini 70 image 3

                สิ่งที่ทำให้มีความน่าสนใจของเจ้า Instax Mini 70 ตัวนี้ ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความสวยงามภายนอกที่ดูน่าจับต้องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงฟังชั่นที่จะมาเสริมให้การใช้งานตอบโจทย์กับผู้ซื้อมากขึ้น เริ่มจากเจ้ากล้องตัวนี้จัดอยู่ในประเภทของ Instant Camera ที่ใครหลายคนรู้จักกันในชื่อ Polaroid เพียงแค่ใส่ฟิล์มตามขนาดแล้วลั่นชัตเตอร์ออกไปรอไม่กี่วินาทีก็จะได้รูปที่ต้องการออกมาแล้ว ในส่วนแรกที่เป็นที่เป็นอาวุธหลักก็คือเลนซ์ที่ติดกล้องมาจะเป็น  Motor-driven 3-range switching F = 60 mm พร้อมเอกลักษณ์ในบริเวณขอบเลนซ์จะมีกระจกสะท้อนไว้สำหรับ Selfie ได้อีกด้วย ต่อไปในส่วนของโหมดการถ่ายรูปจะมีทั้ง  Automatic Exposure Mode และ Hi-Key ซึ่งทั้ง 2 โหมดนี้จะเป็นตัวช่วยในการปรับภาพให้สมดุลมีการลดเสียงทีออกจากแฟลชให้เหมาะสมมากขึ้นไม่ทำให้ภาพที่ภ่ายมีแสงมากเกินไปที่เป็นการปรับปรุงจากรุ่นที่แล้วได้เป็นอย่างดี

ราคา

Instax Mini 70 image 2

            Instax Mini 70 จากทางแบรนด์ชื่อดังอย่าง Fujifilm เริ่มที่จะมีความหายากเล็กน้อยทำให้ราคาขั้นต่ำอยู่ที่ 2,994 – 9,086 บาท ขึ้นอยู่กับ Option ที่ผู้ซื้อต้องการ หรืออาจจะเป็นการกดราคาจากทางร้านก็เป็นได้ ดังนั้น ควรศึกษาและตัดสิ้นใจให้ดีก่อนที่จะซื้อสิ้นค้าใดๆ ทั้งสิ้น

ฝากติดตามเว็บ กล้องถ่ายรูปสวย และบทความที่น่าสนใจ

ข้อมูลอื่นๆ ฉันมาตามสัญญา! โซนี่ไทย พร้อมเปิดจอง Xperia 1 II สมาร์ทโฟนระดับเรือธง 17 กันยายน ศกนี้

Instax Mini 70 อีกหนึ่งกล้องสำหรับคนไม่อยากรออย่าง “ Instax Mini 70 ” ที่จะมาตอบโจทย์ทุกคนได้เป็นอย่างดี
Tagged on: