แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพ แสงน้อย สำหรับรวมให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้คมชัดง่ายที่สุดชอบถ่ายภาพไม่ควรดู

ว่าด้วยเรื่องของการถ่ายภาพต้องบอกเลยว่าเริ่มกลับมามีความนิยมอีกครั้ง ถือว่าเป็นอีกศิลปะที่สื่อสารความรู้สึกและอารมณ์ของผ่านภาพถ่ายนั้นเอง ซึ่งเทคนิคแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกันไป วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพแสงน้อยสำหรับมือใหม่ ให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม คมชัด ง่ายสุด ๆ สายชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

แสงน้อย

เทคนิคการถ่ายภาพในที่แสงน้อยสำหรับมือใหม่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ เทคนิคแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การตั้งค่า ISO ให้มีความเหมาะสมกับแสง เพื่อการถ่ายภาพออกมาได้คมชัด แต่ต้องระวังหากว่าเราตั้งค่า ISO สูงเกิน อาจจะทำให้มี noise หรือเรียกอีกอย่างว่าเม็ดแสงที่เราไม่ต้องการ 

ภาพเเสงน้อย

เทคนิคการถ่ายภาพในที่แสงน้อยสำหรักมือใหม่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมากๆ เทคนิคที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เลือกแสงที่มีรูรับแสงกว้าง เพื่อเป็นการชดเชยแสงให้เข้ามาในภาพมากยิ่งขึ้น พื้นหลังที่ถ่ายในสถานที่ที่มีแสงน้อยอาจะมีความเบลอเล็กน้อย และจะเกิดโบเก้ ให้ภาพดูมีมิติความสวยงามมากยิ่งขึ้น

กาถ่ายภาพภาพเเสงน้อย

เทคนิคการถ่ายภาพในที่แสงน้อยสำหรักมือใหม่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมากๆเทคนิคที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำคือเลือกกล้องถ่ายภาพที่มีเซนเซอร์ใหญ่สามารถเก็บภาพได้ดีและมีความละเอียดสูงสามารถถ่ายภาพในสถานที่ที่มีแสงน้อยได้ดีมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคการถ่ายภาพบางส่วนที่มีความน่าสนใจสุด ๆ แม้ว่าเราจะถ่ายภาพในที่แสงน้อยและภาพของเราก็สามารถสวยงามและคมชัดได้

ฝากติดตามเว็บ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจ

เทคนิคการถ่ายภาพ แสงน้อย สำหรับมือใหม่