อีกหนึ่งบัญชีทวิตเตอร์ที่เราอยากจะแนะนำ ให้คุณได้ชมผลงานของช่างภาพ ที่ชื่นชอบ
ภาพถ่ายแนวสตรีท เรียกได้ว่าผลงานของเขา ที่โชว์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ นั้นเน้นแนวนี้เป็นหลักและมีความน่าสนใจ มุมมองที่ดูธรรมดา แต่ดูมีชีวิตชีวา ถ่ายจากตามมุมต่างๆที่เขาเดินทางไป 

ภาพถ่ายแนวสตรีท

ซึ่งผลงานของเขานั้นจะมีให้ติดตามใน instagram ชื่อ IG 516nk ซึ่งคุณสามารถดูไอเดียดูผลงานการถ่ายรูปของเขาได้ทุกรูป ถ่ายจากหลายๆเมืองในญี่ปุ่นและยังมีคำอธิบายมีแคปชั่นใน instagram   ระบุสถานที่ แนะนำไว้ให้ด้วยเรียกได้ว่าทุกมุมมองทุกสถานที่กับการถ่ายภาพแนว street photo ของเท่านั้นน่าสนใจ 

สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปแนว ภาพถ่ายแนวสตรีท

ผลงานภาพถ่ายแนวสตรีท

ซึ่งหลายคนมองว่าการถ่ายรูปแนว street นั้นไม่ค่อยน่าสนใจหรือถ่ายทอดออกมาแล้วไม่มีความโดดเด่นไม่มีความแตกต่างผิดกับการถ่ายรูปแนวอื่นๆแต่เราอยากจะบอกคุณว่าการถ่ายรูปแนวสตรีทก็มีความน่าสนใจขึ้นอยู่กับมุมมองในการเลือกโลเคชั่น  

ก็ถือเป็นการ เที่ยวผ่านรูปถ่าย ไปด้วยในตัว เพราะทุกรูปที่เขานำเสนอใน instagram นั้นมีหลายสถานที่น่าสนใจบ้างรูปหลายคนอาจจะคุ้นเคย หากได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาบ้าง หรือบางรูปก็เป็นมุมมองใหม่ๆที่อาจจะไม่เคยเรียกได้ว่าการ ถ่ายรูปแนวสตรีท ของเขานั้นดูมีเอกลักษณ์ และมีความแปลกนำเสนอภาพถ่ายในมุมมองธรรมดาแต่ถ่ายออกมาได้น่าสนใจ

IG ภาพถ่ายแนวสตรีท


ก็ถือว่าเป็นไอเดียเก๋ๆที่เหมาะกับ ช่างภาพมือใหม่ และกำลังสนใจถ่ายภาพแนวนี้ เพราะนอกจากจะมีภาพถนนหรือสิ่งปลูกสร้างต่างๆแล้ว ยังมีรูปดอกไม้รูปคน ก็เรียกได้ว่านำเสนอผลงานหลักในแนวแต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็น ลักษณะถ่ายจากธรรมชาติจริงๆ หรือภาษาบ้านๆก็เรียกกันว่า ถ่ายรูปทีเผลอ เพราะดูแล้วไม่ได้มีการปรุงแต่งอะไรมากนัก แต่เลือกองค์ประกอบของภาพได้สวยแปลกตา มุมธรรมดาเมื่อกลายมาเป็นรูปภาพกับมีความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ และหากคุณสนใจแนะนำให้ติดตาม instagram ของช่างภาพรายนี้ตามที่เราแนะนำรับรองว่า คุณจะไม่ผิดหวังกับไอเดียดีๆที่น่าสนใจที่เรานำมาฝากกันวันนี้

ฝากติดตามเว็บ เทคนิคการถ่ายภาพ และบทความที่น่าสนใจ

ไอเดียเก๋ๆกับการถ่ายรูปแนว street photo จากช่างภาพญี่ปุ่น