แอพพลิเคชั่นแต่งรูป สำหรับ smartphone android ที่เราแนะนำในวันนี้ น่าสนใจมากและฟังชั่นฟรีก็มีบริการให้ใช้งานได้อย่างจุใจ สำหรับแอปพลิเคชันนี้ชื่อว่า แอพแต่งรูป Photo Editor Pro พัฒนาจากค่ายเดียวกันกับที่พัฒนา แอพพลิเคชั่น inshot หรือapplicationที่แต่งคลิปวีดีโอบนมือถือ นั่นเองก็ถือว่าการันตีได้อย่างหนึ่งว่า application นี้ใช้งานได้ง่าย 

Photo Editor

พร้อมทั้งมีระบบโพสต์รูปอัตโนมัติไปยัง social media ไม่ว่าจะเป็น instagram , facebook , WhatsApp และใช้งานได้ง่ายฟีเจอร์เด็ดๆนะน่าสนใจมาก เพราะมีให้ถึงร้อยฟิลเตอร์ และมีการปรับแต่งพื้นหลังรวมทั้งเอฟเฟคต่างๆที่มีครบไม่แพ้ application ดังในด้านการแต่งรูปเลย จึงทำให้แอปพลิเคชันนี้ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ที่ทดลองและใช้งานแล้วเข้ามา comment แนะนำว่าควรจะต้องดาวน์โหลด เพราะใช้งานได้ง่ายไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อ application ก็สามารถใช้ฟังชั่นฟรีต่างๆได้เยอะพอสมควรเลยทีเดียว

Photo Editor Pro

เครื่องมือเด็ดๆของ แอพแต่งรูป Photo Editor Pro ที่น่าสนใจ

ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟคการทำภาพเบลอ การปรับแต่งโทนสีในลักษณะต่างๆ เหมือนการใช้แอพพลิเคชั่นอย่างไลท์รูม รวมทั้งมีระบบปรับความสวยงามสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ ไม่ว่าจะเป็นการ ปรับหน้าให้เนียนสวย หรือผอมเพรียว รวมทั้งยังแก้ไขรูปร่างได้เพรียวได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจแ ละสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่าน play store สำหรับระบบ androidและผู้พัฒนายังupdate applicationนี้อยู่ตลอดเวลาเรียกได้ว่า มี feature ใหม่ให้สนุกกับการใช้งานอยู่ต่อเนื่อง 

อัพเดทPhoto Editor Pro

จึงไม่ต้องแปลกใจว่า ปัจจุบันมีผู้ที่นิยมและดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นนี้เยอะพอสมควรเลยทีเดียว หากคุณสนใจและใช้สมาร์ทโฟนในระบบ android แนะนำให้ลองดาวน์โหลด และ ติดตั้ง แอพแต่งรูป Photo Editor Pro ทดลองใช้งานรับรองได้เลยว่าคุณจะสามารถ แต่งรูปบนมือถือ ของคุณได้ง่ายกว่าเดิมสนุกกับการ ถ่ายภาพผ่านมือถือ และปรับแต่งพร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดียได้ง่ายและสะดวกทันใจ เปลี่ยนการโพสต์รูปของคุณให้ดูเป็นนักถ่ายภาพมืออาชีพได้ไม่ยากแน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนคต่างๆได้ที่ เทคนิคการแต่งภาพ และบทความที่น่าสนใจ

ชอบแต่งรูปห้ามพลาด แอพแต่งรูป Photo Editor Pro แนะนำว่าต้องลอง