แนะนำ กล้องถ่ายรูปยอดฮิต แบบ Mirrorless ยอดฮิต ขนาดพกพาที่สะดวกสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

กล้องถ่ายรูปยอดฮิต แบบ Mirrorless เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่เรื่องของการใช้งานถือว่าง่ายและมีความสะดวกสุด ๆ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรานั้นไม่ต้องทำอะไรมาก ก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยงาม และพกพาไปเที่ยวได้แบบสะดวกสบาย ไม่หนักจนเกินไปอีกด้วย วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำกล้องถ่ายรูป Mirrorless ยอดฮิต ขนาดพกพาที่สะดวกสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

กล้องถ่ายรูปยอดฮิต แบบ Mirrorless ทั้ง3 รุ่น มีอะไรบ้าง มาชมกัน

กล้องถ่ายรูปยอดฮิต

ตัวเเรก กล้องถ่ายรูป Mirrorless ยอดฮิตที่มีความสวยงามและน่าใช้งาน ที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ Sony A9 เป็นอีกกล้องถ่ายรูปฟูลเฟรมที่สามารถทำงานได้แบบ2 ระบบทั้งแบบ ระบบชัตเตอร์กลไกและแบบชัตเตอร์Electronicมีระบบการทำงานแบบออโต้โฟกัสที่สามารถโฟกัสได้ถึง 693 จุด มีระบบการกันสั่น 5 แกนให้รูปที่เราถ่ายได้มีความสวยงามและไม่หลุดโฟกัส แถมยังสามารถถ่ายวิดีโอได้แบบ Full HD 4K อีกด้วย

ตัวอย่างกล้องถ่ายรูปยอดฮิต

ตัวที่สอง กล้องถ่ายรูป Mirrorless ยอดฮิตที่มีความสวยงามและน่าใช้งานที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ Panasonic Lumix DMC-GX85 เป็นอีกกล้องถ่ายรูปแบบMirrorlessที่มีความเล็กะทัดรัดน่าใช้งานมากๆ มีพร้อมกับความละเอียดถึง16 ล้านพิกเซล และจุดการโฟกัสถึง 49 จุด และยังสามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ ได้แบบสวย ๆ มีโหมดการทำงานมากมายให้เรานั้นได้รูปสวย ๆ ออกมาแน่นอน

กล้องถ่ายรูปยอดฮิตน่าใช้

ตัวที่สาม กล้องถ่ายรูป Mirrorless ยอดฮิตที่มีความสวยงามและน่าใช้งานที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ Canon EOS M10 เป็นกล้องถ่ายรูปที่มาพร้อมกับความละเอียดถึง18ล้านพิกเซลมีระบบการทำงานออโต้โฟกัสจับจุดโฟกัสให้เราถึง49 จุดและมีโหมดการใช้งานมากมายให้เราเลือกสรรใช้งารได้ทั้งการถ่ายรูปในที่แสงน้อย หรือโหมด Creative Assist ที่มาช่วยเราถ่ายภาพสวย ๆ แบบที่เราไม่ต้องทำอะไรมาก โหมดการถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอ เป็นอีกกล้องถ่ายภาพเจ๋ง ๆ ที่น่าสนใจ

ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายภาพแบบ Mirrorless ในบางส่วนเท่านั้นที่มีความน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายภาพต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด 

สามารถติดตามข้อมูลกล้องมือสองต่างๆได้ที่ การเลือกซื้อกล้อง และบทความที่น่าสนใจ

กล้องถ่ายรูปยอดฮิต Mirrorless ขนาดพกพาที่สะดวกสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด