แอพแต่งรูป ถ้าจะมองหาแอพพลิเคชั่นเพื่อเป็นตัวช่วยในการแต่งรูปให้สวย หรือชอบถ่ายรูป ชอบเซลฟี่ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะใช้แอพพลิเคชั่นอะไรดี วันนี้เรามีของดีมาแนะนำกัน ใช้งานง่ายและใช้ได้จริง จะถ่ายรูป หรือจะแต่งรูป จะ Video Call ก็ง่ายสบายๆ ใครยังไม่มีต้องโหลดมาเก็บไว้ใช้นะ

แอพแต่งรูป รูปภาพ1

Camera360 สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้จริงๆอยู่คู่กับมือถือมาแล้วหลายรุ่นด้วยกัน และเป็นที่นิยมอันดับต้นๆเลยที่สายแต่งรูปจะต้องมีไว้ในเครื่อง ซึ่งสามารถใช้ถ่ายรูปได้ทันที ตัวกล้องการใช้งานสามารถปรับฟิลเตอร์ได้หลากหลาย มีฟังค์ชั่นการปรับแสง และยังมีโปรฯช่วยในเรื่องการถ่ายภาพ แต่ยังไม่รองรับเรื่องความเร็วชัตเตอร์ สามารถจะโหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Andriod  อย่างไรก็โหลดมาติดเครื่องไว้รับรองโปรฯแน่นอน

แอพแต่งรูป รูปภาพ2

SNOW ชื่อคุ้นๆละสิ แอพพลิเคชั่นนี้ใช้แต่งรูปแล้วน่ารักและคิขุ สุดๆ นอกจากจะแต่งรูปได้แล้ว ก็เซลฟี่สวย  Video Call กับเพื่อนๆก็ได้อีกนะ ยังมีสติ๊กเกอร์น่ารักๆและแบบตลกๆมากมาย ให้เลือกใช้ และยังมีโหมด Motion Stickers ทำให้การแต่งรูปดูน่าสนุกเพิ่มมากขึ้น ยังไม่หมดแค่นี้

ด้วย SNOW สามารถล๊อกอินผ่าน LINE จึงทำให้เห็นว่าเพื่อนคนไหนใช้ SNOW อยู่ และเล่น Motion Stickers แบบตลกๆ ก็ขำๆ สนุกดีเพื่อนๆคนไหนยังไม่มีก็ชวนมาโหลดไว้เล่นกัน ใครอยากมีไว้ก็โหลดได้ที่ IOS และ Android มาไว้แต่งรูปกัน

แอพแต่งรูป รูปภาพ3

VSCO แอพพลิเคชั่นแต่งรูปนี้ มีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน ดังนั้นถ้าคิดจะเสียเงินแล้วต้องลองพิจารณาการใช้งานทั้งหมดก่อน ว่าจะคุ้มไหมกับการเป็นสามชิกรายปี สำหรับคนที่ชอบแต่งรูปและถ่ายวีดีโอ มี Preset หลากหลาย ช่วยให้การถ่ายรูปสวยขึ้น สำหรับค่าสมาชิกรายปีอยู่ที่ 600 บาท สำหรับรายเดือน 50 บาท ก็ต้องดูว่าต้องการใช้งานแบบไหน  สามารถจะโหลดมาทดลองใช้งานแต่งรูปได้ฟรี เป็นเวลา 7 วัน ได้ที่ระบบ IOS และ Android

ฝากติดตามเว็บ กล้องถ่ายรูปสวย และบทความที่น่าสนใจ

ข่าวสารอื่นๆ อัปเดตข่าวลือกล้อง Nikon Z6s และ Z7s คาดเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้

แอพแต่งรูป 3แอพแต่งรูปต้องมีติดไว้บนมือถือ