สำหรับ แอพพลิเคชั่นแต่งรูป snapseed คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก application นี้เพราะเป็น application สารพัดประโยชน์ที่สามารถให้คุณตกแต่งภาพถ่ายได้หลากหลายลักษณะและอีกแบบ ที่นิยมกันมากก็คือ เปลี่ยนภาพถ่ายสี ให้เป็น
ภาพขาวดำ โดยเปลี่ยนทั้งภาพหรือเปลี่ยนเฉพาะจุด เพื่อสร้างความโดดเด่น และน่าสนใจให้กับภาพถ่าย บอกได้เลยว่าคุณสามารถใช้เทคนิคต่างๆและฟีเจอร์ ที่มีแนะนำใน application snapseed แต่งภาพออกมาให้สวยแปลกตาได้ ไม่ยากและวันนี้เราก็มีการปรับแต่งภาพสีให้เป็นขาวดำให้อารมณ์ที่แตกต่างได้ง่ายและสะดวก

snapseed

เปลี่ยนภาพสีให้เป็นขาวดำทำอารมณ์ภาพให้แตกต่างด้วย snapseed

เพราะใน แอพพลิเคชั่นแต่งรูป snapseed จะมีฟีเจอร์ทำรูปภาพจากสีเป็นขาวดำให้โดยอัตโนมัติทั้งภาพ และสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ว่าจะต้องการขาวดำในลักษณะเข้มหรือจาง หรือ รวมถึงออกมาในลักษณะภาพสเก็ตแอปพลิเคชันนี้สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งเฉพาะส่วนด้วย ซึ่งสำหรับการใช้งานในเชิงลึก สำหรับการปรับแต่งภาพเฉพาะจุดนั้น เราคงต้องขอยกยอดไปในคราวหน้า เพราะค่อนข้างที่จะละเอียด จะต้องอธิบายกันทีละขั้นตอนเลยทีเดียว

แอพsnapseed

แต่สำหรับวันนี้เราขอพูดแบบคร่าวๆในภาพรวมของ การเปลี่ยนภาพถ่ายสีให้เป็นขาวดำ ซึ่งคุณจะได้อารมณ์ในรูปแบบที่แตกต่างหลังจากการใช้ฟีเจอร์สำเร็จรู ปในการปรับภาพถ่ายจากสีมาเป็นขาวดำแล้ว เราขอแนะนำให้คุณปรับตั้งค่าในเมนูต่างๆของแอพพลิเคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับในส่วนของแสง ปรับในส่วนของค่าคอนทราสต์ ต่างๆเพื่อให้ได้รูปที่มีความสวยงามเพิ่มขึ้น แม้จะเป็นขาวดำ ซึ่งการใช้ application snapseed ปรับภาพถ่ายในลักษณะต่างๆนั้น

Snapseedแต่งรูป

ใช้งานค่อนข้างง่ายมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ให้คุณเลือกตั้งค่าในการใช้งานเพื่อ ความสะดวกและยังสามารถใช้งานได้ดีไม่แพ้โปรแกรมท็อปฮิตอย่าง application lightroom เลยทีเดียวแต่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกกว่า รวมทั้งไม่ต้องซื้อ future ใดๆเพิ่มเติมเพราะ application นี้เป็น application ที่เปิดให้ดาวน์โหลด และใช้งานได้พร้อมทั้งยังอัพเดทข้อมูลมาเป็นระยะจากผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นทำให้ผู้ที่ใช้งานสะดวกมากขึ้ นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมapplication ตัวนี้รับประกันได้เลยว่าน่าสนใจและคุณลองทำตามได้ไม่ยาก

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนิคต่างๆได้ที่ clictopic.com และบทความที่น่าสนใจ

snapseed แอพพริเคชั่นเด็ดๆ แต่งภาพสีให้กลายเป็นขาวดำ ได้อารมณ์ที่เเตกต่าง