กล้องแบรนด์หรูอย่าง Leica พร้อมจับมือแบรนด์ดังและศิลปินชื่อดังในอเมริกา กล้องถ่ายรูปสวย ร่วมสร้างกล้องรุ่นพิเศษขึ้นมาเป็น D-Lux 7 ลักษณะของกล้องรุ่นนี้มีความโดดเด่นเป็นลายพราง ทำออกมาได้อย่างสวยงามถูกใจสำหรับคนที่ชื่นชอบกล้องแบรนด์นี้อย่างมาก ความสวยหรูของรุ่นล่าสุดจะเป็นอย่างไร เราจะพาทุกท่านไปชมความสวยงามการดังต่อไปนี้

D-Lux 7

D-Lux 7 กล้องจากแบรนด์ดังพร้อมเปิดตัวกล้องรุ่นล่าสุด

สำหรับกล้องแบรนด์ดังรุ่นนี้ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาให้ทุกคนได้รู้จักเป็นรุ่น D-Lux 7 ความสวยงามของรุ่นนี้ไม่แพ้รุ่นก่อนหน้านี้ การเลือกกล้องถ่ายรูป ทำออกมาได้อย่างสวยหรูเหมาะกับการใช้งาน มี 2 สีให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อ นั่นก็คือสีน้ำเงินและสีดำ ดีไซน์การออกแบบ สีดำจะถูกดีไซน์สัญลักษณ์ STASH ไว้บริเวณปุ่มกดชัตเตอร์ซึ่งอยู่ด้านหน้าของกล้อง และดีไซน์ตรงฝาปิดกล้องจะมีสัญลักษณ์ที่เป็นคำว่า BAPE ในส่วนตัวกล้องสีน้ำเงินบริเวณฝาปิดหน้ากล้องจะมีสัญลักษณ์ของคำว่า STASH และ BAPE ผสมรวมอยู่ด้วยกัน

สเปคกล้อง D-Lux 7 นี้มีความคมชัดของกล้อง 17 ล้านพิกเซล เป็นกล้องที่สามารถถ่ายภาพ พร้อมบันทึกวีดีโอได้อย่างคมชัด ซึ่งเปิดขายในราคา 68,000 บาท แต่สำหรับกล้องสีน้ำเงินนั้นจะเปิดขายในร้านค้าออนไลน์เท่านั้นซึ่งจะเปิดขายที่  BAPE นั่นเอง สำหรับใครที่ซื้อกล้องรุ่นนี้ท่านจะได้กระเป๋าสำหรับใส่กล้อง เคสใส่กล้อง พร้อมฝาปิดเลนส์ที่เข้ากันได้ดีกับลวดลายของกล้องที่ท่านเลือก

D-Lux 7 ที่ดีไซน์ออกมาได้สวยงามมาก

และแน่นอนว่าแบรนด์ Leica ซึ่งเป็นแบรนด์ดังจะต้องถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอนกับรุ่น D-Lux 7 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวออกมา เป็นการทำร่วมกันของแบรนด์ดังพร้อมกับศิลปินชื่อดังของอเมริกา ซึ่งลักษณะของกล้องดีไซน์ลวดลายเช่นนี้ จะเป็นกล้องที่สร้างความโดดเด่นให้กับผู้ใช้ ด้วยสเปคและดีไซน์ที่สวยหรู ดูเก๋ จะถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน ไม่ว่าท่านจะพกพาไปที่ใดก็จะสร้างความโดดเด่นและสร้างความสะดวกสบายในการถ่ายภาพให้ท่านได้อย่างมาก

D-Lux 7 แบรนด์ Leicaเปิดตัวกล้องรุ่นล่าสุดดีไซน์สวยมี1,850ตัวในโลก