วันนี้เราจะพานักสะสมไปดูความแปลกใหม่ของกล้อง TransformerCanon EOS R5 ที่มีลักษณะแปลงกายได้ กล้องถ่ายรูปสวย ซึ่งรับรองว่าการพัฒนาความทันสมัยครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง 2 ค่าย เป็นบริษัทผลิตของเล่นชื่อดังอย่าง TAKARA TOMY และกล้องแบรนด์ดังอย่าง Canon ที่ได้จับมือกันทำโมเดลเป็นลักษณะของกล้องสะสม Full Frame Mirrorless รุ่น Canon EOS R5 ทำออกมาให้มีลูกเล่นสามารถแปลงกายเป็นตัวละครชื่อดังในภาพยนตร์ Transformers ออกมาให้ทุกท่านได้ชม ความสวยงามแปลกตาของทั้งสองค่ายนี้จะเป็นอย่างไร จะประสบความสำเร็จสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นได้มากเพียงใดไปดูกันเลย

Transformer Canon EOS R5

Transformer CanonEOS R5 ค่ายดังพร้อมจับมือผลิตกล้องโมเดลตัวนี้

สำหรับงานนี้ต้องถูกใจแฟนคลับ Transformers อย่างแน่นอน เพราะทางด้าน Canon  และบริษัทประดิษฐ์ของเล่น ได้ร่วมมือกันผลิตกล้อง Canon EOS R5  ขึ้นมาให้ทุกคนได้เลือกสะสมกัน ทำขึ้นมาเป็นโมเดลหุ่นยนต์ Transformer Canon EOS R5 ที่มีดีไซน์สวยเก๋ แต่กล้องที่ถูกทำขึ้นมาจะไม่สามารถถ่ายภาพได้จริง เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบกล้องและตัวละคร transformers จำลองกล้องขึ้นมาได้อย่างสวยงามเสมือนจริง 80% ความสวยเก๋ของโมเดลนี้สามารถถอดออกแยกส่วนได้

Transformer Canon EOS R5 ค่ายดังพร้อมจับมือผลิตกล้องโมเดลตัวนี้

โดย Transformer Canon EOS R5 สามารถถอดกล้องออกมาหุ่นยนต์ แยกชิ้นส่วน ซึ่งรับรองว่าการออกแบบกล้องรุ่นนี้จะมีความลงตัวผสมผสานเข้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะผู้ผลิตสามารถถอดแบบกล้อง Canon ได้ออกมาเสมือนจริงทุกรูปแบบ เมื่อนำมาทำเป็น Model Transformer ก็ยิ่งเข้ากันเป็นอย่างดีตัวกล้องจะอยู่ตรงกลางหุ่นยนต์ ไม่ว่านักสะสมท่านใดที่เห็นต่างก็เตรียมเงินในกระเป๋าไว้เลยรับรองถูกใจท่านอย่างแน่นอน

Transformer Canon EOS R5 เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป

ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถใช้งานถ่ายภาพจริงได้ Transformer Canon EOS R5 โมเดลที่ถูกผลิตขึ้นจาก 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ เตรียมเปิดวางจำหน่ายให้ท่านได้จับจองภายในปลายปีหน้า ในช่วงของเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งแน่นอนว่าราคานี้ประมาณ 5,200 บาท เป็นราคาของสะสมที่ถูกเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์ Transformers และชื่นชอบการถ่ายภาพ หากคุณเป็นคนที่ชอบสองสิ่งนี้ โมเดลชิ้นนี้ถูกใจคุณแน่นอน เพราะสามารถนำมาทำรวมเข้ากันได้เป็นอย่างดี

Transformer CanonEOS R5 ที่ดีไซน์สวยลงตัวสุดๆสายสะสมห้ามพลาด