ก็คงจะต้องบอกว่า covid-19 ส่งผลกระทบกับชีวิตของทุกๆคน ข้อนี้คงรู้กันดีและสำหรับคนที่ชื่นชอบ การถ่ายรูปการออกหาสถานที่ โลเคชั่นเก๋ๆ ในการถ่ายรูป เป็นอะไรที่หลายคนบอกว่าจะต้องไม่พลาด แม้ว่าจะมีปัญหาในเรื่อง covid19 หรือฝุ่น PM 2.5 เรื่องของการเตรียมตัวนั้น นอกจากจะต้องมี อุปกรณ์การถ่ายรูป ที่พกไปประจำแล้วมี
ไอเท็มเด็ดป้องกันตัวเวลาไปในสถานที่ต่างๆ 

covid-19

ออกทริปถ่ายรูปแบบยุค new normal ที่มีโรคระบาดอย่าง covid-19 ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย , เจลล้างมือ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่หลายคนก็ยังกังวลโดยเฉพาะกลุ่ม ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปตามสถานที่ท่องเที่ยว หรือตามชุมชนท้องถนนต่างๆในแนวสตรีท จะกังวลว่าแหล่งชุมชนที่ไปนั้นจะปลอดภัยเพียงพอหรือไม่ แน่นอนว่าหากคุณมีการป้องกันที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา

การใช้เจลล้างมือบ่อยๆก็จะช่วย ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ covid-19 ได้เพราะยังมีคนที่ชื่น ชอบการถ่ายรูป หลายคนกังวลเพราะช่วงนี้เป็นฤดูหนาวเชื้อ covid19 แพร่กระจายได้ง่าย หลายคนมองว่าอาจจะมีเชื้อโรคชนิดต่างๆ ปะปนมาในอากาศและติดอยู่กับ อุปกรณ์การถ่ายรูป ที่ใช้งานเราอยากจะบอกคุณว่า

covid-19 กับการถ่ายภาพ

แค่คุณมีเจลล้างมือพกติดตัว และหมั่นหยิบออกมาใช้ในระหว่างที่คุณทำ กิจกรรมการถ่ายรูป ของคุณก็จะช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ covid 19 ได้ รวมทั้งคุณยังสามารถใช้ แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดอุปกรณ์การถ่ายรูป ของคุณได้โดยใช้ปริมาณเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์ ในระดับเดียวกันกับที่ทำความสะอาดมือ

โดยคุณอาจจะพกเป็นแอลกอฮอล์ชุบสำลีแบบสำเร็จรูป ที่มีขายเป็นแผงคุณก็สามารถหยิบขึ้นมาเช็ดทำความสะอาดได้บ่อยๆห รืออาจจะใช้เป็นทิชชู่เปียกที่ผสมแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคเช็ดเป็นระยะระยะในขณะที่ออกโลเคชั่น หรืออยู่ในตามชุมชนต่างๆก็สามารถป้องกันอุปกรณ์ของคุณให้ปราศจากเชื้อไวรัสต่างๆได้ ไม่ใช่แค่ไวรัส covid-19 แต่ยังรวมถึงเชื้อไวรัส ที่ปะปนอยู่ในอากาศรับรองได้เลยว่าคุณจะปลอดภัย และออก ทริปถ่ายรูป ได้อย่างสนุก

covid-19 ทำความสะอาดกล้อง


รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ต้องกังวล ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ของ covid-19 หรือสถานการณ์อื่นๆ การพกอุปกรณ์ที่เราแนะนำคุณสามารถมั่นใจได้ว่าลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ covid19 และย้ำกันอีกครั้งหากคุณต้องออก ทริปถ่ายรูป ตลอดทั้งวันอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมงเช็ดอุปกรณ์สัก 1 ครั้งและทุกครึ่งชั่วโมงใช้เจลล้างมืออยู่ตลอด ความเสี่ยงก็จะลดลงเป็นศูนย์อย่างแน่นอน

การเรียนรู้จากข้อมูลต่างๆบนโลกออนไลน์และลองทำจริงจากอุปกรณ์ที่คุณมี สามารถติดตามข้อมูลและเทคนิคต่างๆได้ที่ เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และบทความที่น่าสนใจอย่างสมาร์ทโฟนจะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปได้อย่างแน่นอน

covid-19 ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนชอบถ่ายภาพ เเต่ก็ต้องมีอุปกรณ์ป้องกันตัว