ความอยาก ถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็น ช่างภาพมือสมัครเล่น ช่างภาพมืออาชีพ มันคงห้ามกันยากแต่จะ ออกทริปถ่ายรูปอย่างไรให้ปลอดภัย เพราะสถานการณ์ตอนนี้ covid-19 ระบาดในหลายจังหวัดหลายพื้นที่ ก่อนจะจัดทริปออกเดินทางกันนั้นแนะนำให้เช็คกันให้ดีก่อน หากเป็นในต่างจังหวัดจุดเสี่ยงมีในจังหวัดไหนบ้าง และมีรายงานผู้ติดเชื้อปัจจุบันในจังหวัดนั้นจำนวนมากน้อยแค่ไหน หรือหากเป็นการ ออกทริปถ่ายรูป แบบวันเดียวอย่างเช่นสถานที่ต่างๆในกรุงเทพฯก็ควรจะเลี่ยงแหล่งที่มีผู้คนหนาแน่น ไม่ว่าจะเป็นตามห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้า หรือ แม้แต่ตามสวนสาธารณะแนะนำให้ดูช่วงเวลาที่คนไม่หนาแน่นเพื่อลดความเสี่ยงใน การติดเชื้อโควิด 19

ช่างภาพมือสมัครเล่น

ออกทริปถ่ายรูป ถึงจะเป็น ช่างภาพมือสมัครเล่น จะทำ อย่างไรให้ปลอดภัยในช่วง covid ระบาด

นอกจากนี้ยังต้องมีอุปกรณ์ที่ถือเป็นไอเทมของการใช้ชีวิตใน ยุค new normal ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัยแบบต่างๆเจลล้างมือหรือ อุปกรณ์ทำความสะอาดกล้องถ่ายรูป ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ และต้องพกพาได้สะดวก บอกได้เลยว่าสิ่งของเหล่านี้ยังมีความจำเป็นกับชีวิตคนเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่นิยมออกไป ถ่ายรูปนอกสถานที่ หรือ แม้แต่ถ่ายรูปใน
สตูดิโอ รวมถึงการใช้ชีวิตในประจำวันด้วย จะต้องลดความเสี่ยงด้วยการระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุด และเราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นช่ างภาพมือใหม่ หรือช่างภาพมืออาชีพ ที่ต้องออกตระเวน ถ่ายรูปตามโลเคชั่น ต่างๆจะระมัดระวังตัวเองกันดีในช่วงนี้ หรือ หลายคนตั้งเป้าหมายจะออกจะไปถ่ายรูปในช่วงปีใหม่ที่ไหน ก็แนะนำให้เช็คกันให้ดีสักนิดเพราะไม่แน่ปีนี้เราอาจจะได้ล็อคดาวน์มากกว่ากันเคาท์ดาวน์หาก สถานการณ์ covid 19 ในรอบใหม่ยังไม่เบาบางลง

ช่างภาพมือสมัครเล่นกับแอลกอร์ฮอล์


แม้ว่าหลายคนจะไม่กังวล เพราะคิดว่าการระบาดรอบนี้ยังไม่รุนแรงเท่ากับรอบแรก แต่อย่าประมาทโดยเด็ดขาดและกับผู้ที่มี อาชีพช่างภาพ ต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เดินทางถ่ายรูป ตามงานที่ได้รับว่าจ้างมาก็อย่าลื มในเรื่องของความปลอดภัยที่เราได้แนะนำ อย่ามองว่าสามารถใช้ชีวิตอยู่กับเชื้อ covid-19 ได้เพราะระมัดระวังดีพอ

ช่างภาพมือสมัครเล่นออกทริป

แต่ตราบใดที่ยังไม่มีวัคซีนก็จะยังไม่มีความปลอดภัยใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นก็จะต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีที่สุดป้องกันตัวเองไว้ก่อน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ใดผู้คนมากหรือน้อยอย่าชะล่าใจเด็ดขาด เพราะหากได้รับเชื้อมาส่งผลถึง อาชีพการเป็นช่างถ่ายรูป ของคุณอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลและเทคนิคต่างๆได้ที่ clictopic.com และบทความที่น่าสนใจอย่างสมาร์ทโฟนจะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปได้อย่างแน่นอน

ช่างภาพมือสมัครเล่น ออกทริปถ่ายรูปยังไงให้ปลอดภัยห่างจากการติดเชื้อโควิด 19