แนะนำกันมาหลาย application กับการ แต่งรูปและถ่ายรูปผ่านมือถือ วันนี้จะมาไขข้อข้องใจอีกหนึ่งข้อสงสัยที่มีผู้ติดตามข้อมูลต่างๆจากทางหน้าเว็บไซต์นี้ อยากรู้กันมากว่าควร ดาวน์โหลดแอพ สำหรับแต่งรูป หรือ application กล้องถ่ายรูปไว้กี่ตัวดีถึงจะเหมาะสมกับการใช้งาน

ดาวน์โหลดแอพ

ดาวน์โหลดแอพ พลิเคชั่นแต่งรูปไว้ใช้งานกี่แอพถึงจะเหมาะสม

สำหรับคำแนะนำของเรานั้นคงบอกได้ว่าขึ้นอยู่กับความเหมาะสมแ ละความชื่นชอบของแต่ละคนเพราะปัจจุบัน แอพพลิเคชั่นแต่งรูปและถ่ายรูป มีออกมาค่อนข้างเยอะ ฟังก์ชันและฟีเจอร์การใช้งานก็มีความหลากหลายแตกต่างกัน บางapplication อาจจะครอบคลุมการใช้งานในลักษณะต่างๆไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์สำเร็จรูป การปรับแต่งตั้งค่าต่างๆหรือแม้แต่การลบพื้นหลัง การปรับเปลี่ยนองค์ประกอบของภาพ แต่ก็จะเป็นในลักษณะของการเสียเงินใช้บริการ ซึ่งบางคนอาจไม่สะดวกในจุดนี้ก็จะสามารถใช้อีกแนวทางหนึ่งที่เราอยากจะแนะนำก็คือ

ดาวน์โหลดแอพแต่งรูป

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่คุณคิดว่าเพียงพอกับการใช้งานในฟังก์ชันฟรี แต่จะต้องดาวน์โหลดหลายตัวหน่อยเช่นเลือก application ที่ดีที่สุดในการลบพื้นหลังและตัดรูปซึ่ งจะสามารถทำให้ ปรับเปลี่ยนพื้นหลังของรูป และตัดส่วนที่ไม่ต้องการออกได้ง่ายขึ้นรวมทั้งการดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นแต่งรูป ในลักษณะต่างๆเช่น  picart application นี้เป็นตัวเลือกแรก ที่เราขอแนะนำเพราะจะสามารถใช้ฟีเจอร์ฟรีในการแต่งภาพได้ค่อนข้างเยอะ สามารถปรับแต่งรูปและมีลูกเล่นในส่วนของการซ้อนภาพและสติ๊กเกอร์เอาไว้ให้หรือ  application camera 360  ที่สะดวกเพราะสามารถถ่ายเซลฟี่และปรับแต่งเพิ่มความสวยงาม หรือจะปรับแต่งภาพถ่ายในลักษณะต่างๆมีฟีเจอร์เด็ดๆให้ใช้งานมากพอสมควรเลยทีเดียว โดยที่ไม่ต้องเสียเงินหรือหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบแต่งรูปในลักษณะของงานศิลปะก็สามารถเลือก 

ดาวน์โหลดแอพแต่งรูปน่าใช้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ปรับเปลี่ยนรูป ในลักษณะนี้ซึ่งจะมีหลายตัวเราเคยแนะนำในบทความที่หน้าเว็บไซต์นี้แล้วคุณ หรืออาจจะเลือกดาวน์โหลด application snapseedapplication adobe lightroom เพิ่มเติมไว้อีกเพราะสามารถใช้งานปรับแต่งตั้งค่าต่างๆได้ละเอียดกว่าแอปพลิเคชันอื่นรวม ทั้งการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นกล้อง open camera ซึ่งจะทำให้คุณถ่ายรูปได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

นี่เป็น application ที่เราทดลองใช้งานแล้วพบว่าฟังก์ชันต่างๆในส่วนของบริการฟรีมีค่อนข้างเยอะ แม้ว่าจะไม่ครบถ้วนตามความต้องการมากนักแต่การเลือก ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ไว้หลายตัวก็จะทำให้คนมีทางเลือกในการปรับแต่งรูปภาพที่ถ่ายจากสมาร์ทโฟนได้ง่ายและสามารถปรับแต่งได้อย่างสะดวก สามารถแชร์ผ่าน social media ต่างๆได้ง่ายเพราะปัจจุบัน application ทุกตัวที่เราแนะนำจะมีระบบแชร์ไฟล์โดยอัตโนมัติทำให้คุณเพลิดเพลินกับการอวดรูปถ่ายบนโซเชียลมีเดีย

สามารถกดติดตามข้อมูลแอพพริเคชั่นน่าใช้ได้ทุกวันกับเว็บไซด์ clictopic.com ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารมาให้ได้ชมทุกวัน

ดาวน์โหลดแอพ เเต่งรูปบนมือถือควรมีติดเครื่องไว้กี่แอพถึงเพียงพอกับการใช้งาน