แบรนด์กล้องคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้เรามีกล้องที่มีคุณภาพมากขึ้นในการเก็บภาพความทรงจำและภาพที่ระลึกต่าง ๆ ซึ่งมีมากมายหลายประเภทรวมถึงหลายยี่ห้อให้เลือกใช้งาน ใครที่เพิ่งเริ่มใช้งานกล้องใหม่ ๆ แต่ไม่รู้จะใช้กล้องยี่ห้อไหนดี เราได้รวบรวมกล้องที่มีคุณภาพมาเอาไว้ให้ทุกคนแล้ว ณ ที่นี้ แนะนำแบรนด์กล้องคุณภาพ ซื้อไปใช้แล้วไม่มีผิดหวัง

แบรนด์กล้องคุณภาพ leica

Leica – แนะนำแบรนด์กล้องคุณภาพ ซื้อไปใช้แล้วไม่มีผิดหวัง ยี่ห้อแรกที่จะไม่พูดถึงเห็นทีจะไม่ได้เพราะเป็นยี่ห้อกล้องที่มีคุณภาพโด่งดังไปทั่วโลกทีเดียวเชียวล่ะ นอกจากเอกลักษณ์ของกล้องที่มีสติกเกอร์สีแดงแปะอยู่ในทุกรุ่นแล้วราคาก็ค่อนข้างสูงอีกด้วย ซึ่งคุณภาพไม่ต้องพูดถึง เลนส์กล้องคือใสมาก และมีคุณภาพสุด ๆ จนโทรศัพท์มือถือบางยี่ห้อยังต้องมาใช้เลนส์กล้องจากไลก้าเพื่อเพิ่มมูลค่าเลยคิดดูละกัน

แบรนด์กล้องคุณภาพ nikon

Nikon – แนะนำแบรนด์กล้องคุณภาพ ซื้อไปใช้แล้วไม่มีผิดหวัง ยี่ห้อกล้องที่ดังมาก ๆ จากประเทศญี่ปุ่นที่มีโรงงานยักษ์ฬหญ่ในไทยและมีตลาดกล้องที่กว้างขวางไปทั่วโลก จุดเด่นคือสีของภาพที่ได้จะเป็นเอกลักษณ์ มีความเหลืองนวลนิด ๆ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและภาพออกมามีความวินเทจเล็ก ๆ โดยเฉพาะกล้องฟิล์มจะเห็นจุดเด่นที่สีของภาพค่อนข้างชัด ใครที่ชอบโทนสีภาพแบบนิค่อนก็ต้องลองซื้อมาเล่นดู

แบรนด์กล้องคุณภาพ fuji

Fuji – แนะนำแบรนด์กล้องคุณภาพ ซื้อไปใช้แล้วไม่มีผิดหวัง ใครที่ชอบกล้องที่โทนสีละมุนมุ้งมิ้ง เน้นที่การถ่ายภาพคนแบบพอร์เทรตเราของแนะนำให้ใช้กล้องจากฟูจิ บอกเลยว่าเหมาะกับสาว ๆ ที่สุดแล้ว บางรุ่นคือแต่งสีภาพให้ออกมาละมุนฟรุ้งฟริ้งทันทีด้วยก็มีเช่นกัน โทนสีภาพที่ได้จะออกเป็นสีชมพูหน่อย ๆ จึงทำให้ภาพที่ได้ออกมาหวานมากขึ้น เหมาะกับการถ่ายคน ดอกไม้ หรือภาพแนวหวาน ๆ น่ารัก ๆ แต่ภาพอื่น ๆ ก็ถ่ายออกมาสวยเหมือนกันนะ

แบรนด์กล้องคุณภาพ

Olympus – แนะนำแบรนด์กล้องคุณภาพ ซื้อไปใช้แล้วไม่มีผิดหวัง ใครชอบถ่ายวิว ชอบภาพคม ๆ เน้น ๆ กล้องจากโอลิมปัสคือที่สุดแล้ว ด้วยความที่มีเลนส์กล้องที่เป็นเอกลักษณ์สามารถจับภาพได้คมชัด และไม่ค่อยแต่งสีของภาพ เราเห็นด้วยตาอย่างไรภาพที่ได้ก็ออกมาอย่างนั้นเลยล่ะ ใครที่ชอบให้มีสีนวลสีละมุนโอลิมปัสจะไม่ค่อยเน้นเสียเท่าไหร่ ใครชอบภาพแบบเรียล ๆ อยากให้ลองมาใช้กล้องของโอลิมปัสกันดู ยิ่งพวกภาพถ่ายแนวสตรีต แนวประวัติศาสตร์ด้วยแล้วยิ่งสวยเลยล่ะ

ฝากติดตามเว็บ กล้องถ่ายรูปสวย และบทความที่น่าสนใจ

ข่าวสารและข้อมูลอื่นๆ ลือ! กล้องมิเรอร์เลส Sony A9x จะมาพร้อมเซนเซอร์ระดับ 50MP และวิดีโอ 8K 30p

แนะนำ แบรนด์กล้องคุณภาพ ซื้อไปใช้แล้วไม่มีผิดหวัง