บอกเลยว่าภาพถ่ายเองที่มีคนอิจฉามากที่สุดในโลกโซเชียลนอกเหนือจากการถ่ายของแบรนด์หรืออวดทรัพย์สินเงินทองก็คือการอวดแฟนนั่นเอง แต่การจะอวดให้ทั้งโลกรู้ว่าเป็นใครก็ดูจะธรรมดาเกินไป หรือใครที่ยังไม่เปิดเผยคนรักต่อสาธารณะแค่อยากจะบอกว่ามีเจ้าของแล้ววิธีง่าย ๆ ก็คือการถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้านั่นเอง ซึ่งจะถ่ายออกมาเป็นอย่างไรบ้างนั้นต้องลองดู แชร์ไอเดีย ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่ แบบไม่เห็นหน้า หวานจนมดขึ้นภาพ

ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่ไม่เห็นหน้า

แชร์ไอเดีย ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่ แบบไม่เห็นหน้า หวานจนมดขึ้นภาพ

1. ถ่ายเงาคู่ – แชร์ไอเดีย ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่แบบไม่เห็นหน้า หวานจนมดขึ้นภาพ ไม่อยากให้เห็นหน้าก็ถ่ายเป็นเงาไปเลยสิ เงาคู่กันของเราแค่นี้ก็หวานหยด ยิ่งโพสต์ทำสวีทด้วยแล้วนะยิ่งหวานเข้าไปใหญ่เลยล่ะ แน่นอนว่าไม่ต้องกังวลกับการยิ้มหรือแอคท่าต่าง ๆ ด้วยนั่นเอง

ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่

2. ถ่ายผ่านกระจก – แชร์ไอเดีย ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่แบบไม่เห็นหน้า หวานจนมดขึ้นภาพ วิธีนี้เป็นวิธีที่อยากจะอวดนะว่ามีแฟนแต่ไม่อยากให้เห็นหน้าให้เห็นหุ่นก็พอว่าแซ่บมากแค่ไหน สามารถถ่ายให้กล้องบังหน้าเอาไว้ หรือตัดท่อนหัวไปเลยก็ได้เช่นกัน แล้วแต่ความครีเอทเลยจุดนี้

3. ถ่ายให้เห็นเป็นเงา – แชร์ไอเดีย ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่แบบไม่เห็นหน้า หวานจนมดขึ้นภาพ รูปนี้ไม่ได้ถ่ายจากเงาแต่ถ่ายภาพย้อนแสงให้เป็นเงา และท่าโพสท์ที่นิยมมาก ๆ ในการถ่ายรูปแบบนี้ก็คือ ภาพจูบกันของคู่รักนั่นเอง หรือการกอดกันและมองตากันอะไรประมาณนี้ แค่เห็นกูสัมผัสได้ถึงความรักแบบไม่ต้องเห็นหน้ากันเลยล่ะ

4. ถ่ายรองเท้าคู่ – แชร์ไอเดีย ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่แบบไม่เห็นหน้า หวานจนมดขึ้นภาพ ถ่ายรองเท้าไปเลยละกัน การอวดว่ามีแฟนและแฟนก็ใช้ของคู่กับเราเสียด้วย โอ้โหหวานสุด ๆ แบบไม่ต้องเห็นหน้าแค่เห็นเท้าก็รู้ว่าหวานแล้วล่ะ 

เทคนิคท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่

5. ถือตอนกำลังจับมือ – แชร์ไอเดีย ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่แบบไม่เห็นหน้า หวานจนมดขึ้นภาพ สุดท้ายภาพที่มีคนใช้ในการอวดแฟนมากที่สุดคือการจับมือกับแฟนนั่นเอง จะจับกันในรถ ไปทะเล หรือสถานที่ไหน ๆ ก็ตามแต่ออกมาเป็นรูมือสองคนที่จับกัน ถือเป็นรูปที่คู่รักโพสต์กันให้เห็นบ่อย ๆ ตามโซเชียลเลยล่ะ ใครมีคนรักแต่ไม่อยากลงรูปที่เห็นหน้า ลองวิธีเหล่านี้ดู

อย่าลืมติดตาม เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย และไอเดียการถ่ายรูป สำหรับมือใหม่จากเว็บไซด์ของเรา

ท่าโพสต์ถ่ายรูปคู่ แบบถึงจะไม่เห็นหน้าแต่ก็ทำให้ภาพออกมาดูหวานมดขึ้นจนอิฉา