การมีคนถ่ายภาพสวย ๆ ให้เป็นหนึ่งในความฝันของสาว ๆ ยุคนี้ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวไปร้านคาเฟ่และเก็บภาพความทรงจำต่าง ๆ เอาไว้ ยิ่งใครที่รักความสวยความงาม การแต่งตัวแต่งหน้าทำผมด้วยแล้วยิ่งรักในการถ่ายภาพเข้าไปใหญ่เลยล่ะ ทว่าในชีวิตจริงการจะหาใครสักคนมาถ่ายภาพให้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งใครที่ชอบไปไหนมาไหนคนเดียวด้วยแล้วยิ่งเป็นเรื่องยากเลยล่ะ ครั้นจะให้คนแปลกหน้าถ่ายรูปให้ทุกครั้งไปก็อย่างไรอยู่ ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือ การถ่าย รูปเซลฟี่ นั่นเอง แนะนำ วิธีการถ่ายเซลฟี่สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรูปแบบสวยเป๊ะ

การถ่าย รูปเซลฟี่

แนะนำ วิธี การถ่าย รูปเซลฟี่ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรูปแบบสวยเป๊ะ

1. เช็ดเลนส์ให้สะอาด – แนะนำ วิธี การถ่าย รูปเซลฟี่สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรูปแบบสวยเป๊ะ อันดับแรกก่อนการถ่ายรูปเลยคือการเช็ดเลนส์ให้สะอาดเสียก่อน เพราะโทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ที่เราจับเอาไว้แทบตลอดเวลา ดังนั้นการที่มือจะไปโดนเลนส์ก็มีโอกาสสูงมากด้วยเช่นกัน การถ่ายรูปด้วยเลนส์ที่มัวจึงทำให้รูปที่ออกมามีความเบลอแบบไม่ตั้งใจไปด้วยนั่นเอง ดังนั้นก่อนถ่ายรูปก็เช็คเลนส์กันหน่อยว่าสกปรกมั้ย ต้องเช็ดสักหน่อยรึเปล่า 

เทคนิคการถ่าย รูปเซลฟี่

2. ใช้โหมดบิวตี้เล็กน้อย – แนะนำ วิธีการถ่าย รูปเซลฟี่สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรูปแบบสวยเป๊ะ เดี๋ยวนี้กล้องหน้าสามารถปรับเป็นโหมดบิวตี้ได้แล้ว แต่เพื่อความไม่ดูเว่อ ไม่โป๊ะแนะนำให้ปรับลงมาน้อย ๆ เป็นการใช้โหมดบิวตี้เพียงเล็กน้อยเพื่อสีของรูและความเนียนของหน้าที่มากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยเท่านั้นก็พอ แต่ถ้าใครที่ชอบนำรูปไปแต่งต่ออยู่แล้วแนะนำว่าใช้กล้องธรรมดาไปเลยแต่งรูปง่ายกว่า

3. แบ่งสัดส่วนภาพแบบกฎสามส่วน – แนะนำ วิธีการถ่าย รูปเซลฟี่สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรูปแบบสวยเป๊ะ วิธีนี้จะทำให้รูปที่ออกมามีความสมดุล ไม่เกี่ยวกับว่าจะถ่ายกล้องหน้าหลังการแบ่งสัดส่วนรูปดีมีชัยไปกว่าครึ่งเลยล่ะ เพราะภาพจะดูพอดีและสวยงามนั่นเอง

สอนการถ่าย รูปเซลฟี่

4. อย่าซูมเด็ดขาด – แนะนำ วิธี การถ่าย รูปเซลฟี่สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรูปแบบสวยเป๊ะ รู้หรือไม่การซูมทำให้ภาพแตกและไม่สวย ซึ่งกล้องหน้ายิ่งเป็นอะไรที่ไม่ควรซูมเลยเพราะระยะแขนของเราก็ใกล้มากอยู่แล้ว ที่สำคัญอย่างลืมให้กล้องโฟกัสที่ตาของเราด้วยล่ะเพื่อความสวยวิ้งของรูป อย่างที่เขาบอกกันว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ตอนถ่ายภาพเซลฟี่สายตาของเราก็ต้องคมชัดด้วยนั่นแหละ ถือเป็นเทคนิคการถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยตัวเองให้ออกมาสวยที่เราอยากบอกต่อให้สาว ๆ รู้

สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอย่าลืมกดติดตาม clictopic.com เว็บไซด์ที่นำไอเดียและเทคนิคต่างๆมาฝากคุณ และสำหรับใครที่อยากหารายได้เสริม ไว้สำหรับ ซื้ออุปกรณ์ การถ่ายภาพ เราก็มีเว็บไซด์ดีๆมาแนะนำอย่าง gclub1688 แหล่งทำเงินง่ายได้ด้วยการเล่นเกม

การถ่าย รูปเซลฟี่ เทคนิคง่ายๆสำหรับสาวๆที่ชอบถ่ายภาพตัวเองให้ออกมาสวยงาม