ใครจะไปคิดล่ะว่าเพียงแค่การถ่ายภาพตัวเองให้ดูดีจะออกมายากขนาดนี้ เห็นดาราหรือเน็ตไอดอลถ่ายรูปของตัวเองออกมาดีกันหมดเขามีเคล็ดลับหรือไม่ หรือจริง ๆ แล้วขึ้นอยู่ที่หน้าตาเพียงอย่างเดียว? เราของบอกเลยว่าไม่ว่าจะหน้าตาดีแค่ไหนหากอยากให้รูปเซลฟี่ออกมาดีก็ต้องมีเคล็ดลับกันทั้งนั้น ดังนั้นอย่ากลัวที่จะลองหัดถ่ายเซลฟี่ตัวเองเราเชื่อว่าทุกคนสามารถหามุมสวยและถ่ายออกมาดูดีได้ทั้งนั้น เผยเทคนิค ถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพ เขาทำกันอย่างไร

ถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพ

เผยเทคนิค ถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพ เขาทำกันอย่างไร

1. แสงสำคัญมาก ๆ – เผยเทคนิค ถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพเขาทำกันอย่างไร ถ่ายรูปเซลฟี่ใด ๆ อย่าให้หน้ามืดโดยเด็ดขาด อย่าให้หน้าเป็นเงาเพราะจะดูไม่สวยทันที หันหน้าสู้แดดเข้าไว้เพื่อรูปเซลฟี่ที่สวย หากตาสู้แดดไม่ไหวให้หลับตาพริ้มไปเลยงานนี้ หรือจะเอามือมาบังหน้าให้พอเป็นเงารำไรก็ได้เลยล่ะ

เทคนิคถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพ

2. หามุมประจำ มุมนี้ฉันถ่ายเมื่อไหร่ก็รอด – เผยเทคนิค ถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพเขาทำกันอย่างไร สาว ๆ ทั้งหลายต้องลองเอียงหน้าซ้าย ขวา แล้วเทียบดูว่าฝั่งไหนหน้าตัวเองรอด เพราะทุกคนจะมีด้านที่ถ่ายออกมาแล้วรู้สึกว่าสวยกว่าเสมอ ดังนั้นลองเอียงหน้าซ้าย ขวา แล้วเทียบภาพที่ออกมาดูว่าด้านไหนคือด้านที่ใช่ เมื่อเจอมุมสวยแล้วก็จำไว้ ครั้งหน้าเวลาถ่ายเซลฟี่หรือถูกคนอื่นถ่ายก็จะหันหน้าถูก

3. อย่าให้หน้าซีด อย่างน้อยปากต้องมีสี – เผยเทคนิค ถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพเขาทำกันอย่างไร การแต่งหน้าสำคัญมากกับการเซลฟี่ อย่างน้อย ๆ เลยต้องมีสีปากแต่ถ้าใครไม่อยากแต่งหน้าจริง ๆ แนะนำว่าให้ใช้แอพไปเลยจ้า เพราะเดี๋ยวนี้แอพเยอะมาก ๆ ลองเลือกแอพเลือกฟีลเตอร์ที่ชอบที่เหมาะในการถ่ายเซลฟี่ก็เป็นทางเลือกที่ดีสุด ๆ 

แนะนำถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพ

4. ฝึกจ้า ถ่ายบ่อย ๆ ยิ่งถ่ายบ่อยจะรู้มุมสวยของตัวเอง – เผยเทคนิค ถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพเขาทำกันอย่างไร คนที่ถ่ายเซลฟี่แล้วออกมาดีส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นมาจากการฟลุคถ่ายแล้วออกมาดีอย่างแน่นอน อย่างน้อยต้องผ่านการฝึกถ่ายเซลฟี่เองเป็นร้อยช็อตแล้วเชื่อสิ เพื่อจะได้รู้มุมสวยของตัวเอง และมีความมั่นใจในการถ่ายรูปเซลฟี่รวมถึงรูปถ่ายทั่ว ๆ ไปก็ต้องผ่านการฝึกฝนมาก่อนทั้งนั้น ดังนั้นหากอยากมีรูปสวย ๆ เหมือนคนดังในโลกโซเชียลก็ต้องฝึกถ่ายบ่อย ๆ 

เป็นยังไงบ้าง ไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่ไหมครับ สำหรับการถ่ายภาพ อย่าลืมติดตาม เทคนิคการถ่ายรูปให้สวย ที่จะทำให้การถ่ายรูปของคุณสนุกขึ้น และถ้าใครต้องการหารายได้เสริม ทำทุนง่ายๆไว้สำหรับจัดอ๊อฟชั่นอุปกรณ์ในการถ่ายภาพ เรามีแหล่งทำเงินดีมาฝากกับเกม สล็อตแตกง่าย เพียเเค่กดสปินแค่ไม่กี่ทีเงินก็จะเข้ามาอยู่ในกระเป๋าแบบไมรู้ตัวกัยเลยที่เดียว

ถ่ายรูปเซลฟี่แบบมืออาชีพ ไม่ยากแต่ถ้าไม่รู้เทคนิค ก็ไม่ใช่ง่ายเลยสำหรับมือใหม่