เรียกได้ว่ามีภาพหลุดออกมาแล้วสำหรับเลนส์ใหม่อย่าง เลาวาอาร์กัส ระยะ 35 มม. ที่มาพร้อมกับค่ารูรับแสงที่เอฟ 0.95 เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้นั้นทางบริษัทอย่างวีนัสออปติคได้ออกมายืนยันว่าพวกเขากำลังทำเลนส์ใหม่กันอยู่และจะเป็นเลนส์จับโฟกัสเร็วอีกด้วย ซึ่งเทคโนโลยีฟาสต์กลาสนั้นกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันหลังจากที่นิคอนได้ทำนิคคอร์ 58 มม. เอฟ 0.95 ออกมาหรือจะเป็นทางแบรนด์จีนอย่างจงยี่มิตาคอนสปีดมาสเตอร์ระยะ 50 มม. เอฟ 0.95 และทางฟูจิฟิล์มเอกซ์เอฟระยะ 50 มม. เอฟ 1.0 นั่นเอง

เลาวาอาร์กัส

เลาวาอาร์กัส 35 มม. เลนส์ใหม่ความเร็วสูง

แม้ว่าจะยังไม่รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเลาวาอาร์กัส 35 มม. ออกมาเท่าไหร่นัก แต่ทว่าทางเว็บไซต์อย่างโซนี่อัลฟ่ารูเมอร์ส์ก็ได้เปิดเผยภาพเลนส์ตัวใหม่จากวีนัสออปติคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเลนตัวนี้จะออกแบบมาเพื่อใช้งานกับกล้องฟูลเฟรม ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลายมากเลยทีเดียว เนื่องจากจะรอบรับกล้องระบบเออีเอสซีและไมโครโฟร์เธิร์ดได้ทั้งคู่เลยนั่นเอง นอกจากนี้ตามแนวทางของบริษัทอย่างเลาวาแล้วนั้น พวกเขาไม่น่าจะตั้งราคาเลนส์จับโฟกัสเร็วตัวนี้ไว้สูงอย่างแน่นอนเพราะพวกเขามักจะถูกเรียกว่าเป็นเลนส์ราคากลางมาโดยตลอด

เลนส์เลาวาอาร์กัส

สิ่งที่คาดกันเพื่อเติมหลังจากที่เลนส์เลาวาอาร์กัสตัวนี้มีภาพหลุดออกมาก็คือ พวกเขาน่าจะใช้ระบบแมนวลหรือเลนส์มือหมุน ซึ่งจะเหมือนกับเลนส์เลาว่ารุ่นอื่นๆ นั่นเองและจัดว่าเป็นฟีเจอร์ที่ใช้งานได้ยากกว่าเลนส์อัตโนมัติทั่วไป แต่ทว่าก็ยังมีข้อดีที่สามารถเลือกหาจุดที่ต้องการโฟกัสได้เองมาต้องการ รวมถึงยังมีตัวช่วยอย่างช่องมองภาพวิวไฟนเดอร์และกรอบโฟกัสที่จะช่วยให้จับภาพได้แม่นยำมากขึ้นเช่นกัน

เลนส์เลาวาอาร์กัสโฟกัสเร็ว

สำหรับเลนส์เลาวาอาร์กัส 35 มม. ก็น่าจะเป็นเลนส์อีกตัวที่ทางวีนัสออฟติคพยายามทำออกมาสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าตัวยงของพวกเขา โดยตัวเลนส์จับโฟกัสเร็วนี้น่าจะเป็นหนึ่งในสินค้าที่มีการประกอบด้วยเหล็กที่ทนทานและดูดีตามสไตล์ของบริษัท ซึ่งมักจะมารองรับลูกค้าระดับกลางที่อยากใช้ของดีราคาถูกมากกว่าแบรนด์ชื่อดังนั่นเอง

เป็นยังไงบ้างกับอุปกรณ์กล้องดีๆที่กำลังจะอกมาให้เราได้เล่นกัน อย่าพลาดข่าวสารจาก clictopic.com เว็บไซด์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม สำหรับ ไว้ซื้ออุปกรณ์ โดยไม่ต้องควักกระเป๋า ต้องนี่เลย Joker สล็อต777 เกมทำเงินออนไลน์ที่มีโปรโมชั่นมากมายสำหรับสมาชิกใหม่

เลาวาอาร์กัส 35 มมเลนส์กล้องตัวใหม่ล่าสุดจับโฟกัสเร็วที่ใช้เทคโนโลยีฟาสต์กลาส