นับว่าเป็นอีกค่ายที่ทำเลนส์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างมากสำหรับทาง ซีรุย ที่ได้เปิดตัวเลนส์ขนาด 24 มม.ออกมาซึ่งตั้งค่ารูปรับแสงได้มากสุดที่เอฟ 2.8 ด้วยกัน โดยจะออกมาเป็นตัวเลือกจากเลนส์รุ่นก่อนที่มีระยะ 50 มม. เอฟ 1.8 และระยะ 35 มม. เอฟ 1.8 เช่นกันซึ่งเลนส์ถ่ายภาพยนตร์หรือวิดีโอต่างๆนี้จะมีเมาท์ที่ต่างกันถึง5 แบบที่สามารถใช้งานได้ทั้งโซนี่อีเมาท์แคนอนอีเอฟเอ็มเมาท์ฟูจิฟิล์มเอกซ์เมาท์ นิคอนแซดเมาท์และไมโครโฟร์เธิร์ดส์เมาท์ได้อีกเช่นกัน

ซีรุย

ซีรุย ที่เปิดตัวเลนส์เพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์ 24 มม.

     สำหรับทาง ซีรุย เองนั้นก็กลายเป็นหนึ่งในบริษัทผลิตเลนส์เพื่อการถ่ายทำวิดีโอที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันและเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเหล่าช่างถ่ายภาพเนื่องจากราคาของสินค้าที่ไม่แพงมากนัก อีกทั้งยังมีเลนส์ถ่ายภาพยนตร์คุณภาพดีอีกด้วย ซึ่งจุดเด่นหลักๆ ของเลนที่เรียกว่าแอนนามอร์ฟิคนั้นก็คือการถ่ายภาพที่มีอัตราส่วนที่กว้างและยังสามารถจัดโฟกัสในจุดใดจุดหนึ่งของภาพได้อีกด้วย ไม่ว่าจะวัตถุนั้นๆ จะอยู่ลึกแค่ไหนในเฟรมก็ตาม

เลนส์ซีรุย

ส่วนทางด้านซีรุยระยะ 24 มม. เอฟ 2.8 นั้นจะมีค่ารูรับแสงได้น้อยที่สุดในรุ่นแอนนามอร์ฟิคก็ตาม แต่ทว่าสินค้าตัวนี้กลับมีขนาดใหญ่แบะน้ำหนักมากที่สุดจากทั้งสามตัวเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลมากมายเพราะเมื่อเทียบกับเลนส์แอนนามอร์ฟิคในค่ายอื่นๆ แล้วนั้น เลนส์ระยะ 24 มม.ก็ยังถือว่าเล็กและเบากว่าเจ้าอื่นๆ อยู่ดี นอกจากนี้ทางบริษัทยังวางจำหน่ายเลนส์ระยะ 24 มม. ไว้ในราคาที่ต่ำกว่าค่ายคู่แข่งทั้งหลายเช่นกัน ทั้งๆ ที่เป็นเลนสำหรับถ่ายภาพยนตร์นั่นเอง โดยทางบริษัทนั้นได้ทำแคมเปญในอินดี้โกโกเพื่อหาเงินลงทุนเพิ่มในการผลิตเช่นกันและคนที่มอบเงินช่วยไปนั้นก็จะได้ซื้อเลนส์ในส่วนลดที่25%เลยทีเดียว

เลนส์ซีรุยอุปกรณ์ถ่ายภาพ

นับว่าซีรุยได้ทำธุรกิจเพื่อผู้ใช้งานจริงๆ ก็ว่าได้ หลังจากที่พวกเขาได้เปิดตัวเลนส์ถ่ายภาพยนตร์ต่างๆ ออกมาถึงสามระยะและรองรับการถ่ายภาพในอัตราส่วนกว้างได้นั่นเอง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ระดมทุนและตอบแทนเหล่านักลงทุนต่างๆ ด้วยการลดราคาไป 1 ใน 4 เลนอีกด้วย ซึ่งน่าจะทำให้ผู้คนสนใจกันมากอย่างแน่นอน

ขอบคุณสำหรับการติดตามเว็บไซด์ของเรา clictopic.com แหล่งข้อมูลข่าวสารสำหรับคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่อยากหารรายได้พิเศษเพื่อซื้ออุปกรณ์ tiger789 คาสิโนออนไลน์สำหรับคนที่ต้องการลงทุน

ซีรุย เปิดตัวเลนส์กล้องถ่ายภาพหรือวีดีโอตัวใหม่ขนาด24 มม สำหรับถ่ายภาพยนตร์