ถ้าหากยังรู้สึกว่าตามหากล้องที่ถูกใจยังไม่เจอหรือกำลังเบื่อกับความเป็นดิจิตอลให้ กล้อง Kodak รุ่น “Signet S35” มาเป็นผู้ช่วยในการไขข้อข้องใจให้จะดีกว่าไหม จากทางแบรน์ด Kodak ที่มีผลตอบรับเกียรติศักดิ์มาอย่างยาวนานด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของตนเองที่หาค่ายใดเปรียบเทียบได้ยากมาก ดีไซน์ภายนอกมีความเก๋าแต่ไม่เก่าในสไตล์วินเทจที่กำลังกลับมาฮิตอีกครั้งหนึ่งในบ้านเรารวมถึงต่างประเทศเองก็เริ่มที่จะเก็บสะสมและเห็นคุณค่ามากขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบาเนื่องจากตัวกล้องมีความพอเหมาะมือและผลิตจากวัสดุพลาสติกเกรดพรี่เมี่ยนกันกระแทกได้อยู่ระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะสะพายไปไหนรับรองว่าชวนให้สะดุดทุกสายตาแน่นอน 

กล้อง Kodak

เล็งปุ๊บถ่ายได้ปั๊บไม่จำเป็นต้องพึ่งแบตเตอรี่น้ำหนักเบาสบายกับ กล้อง Kodak รุ่น “Signet S35”

สเปกของกล้อง 

จุดเด่นที่จำเป็นจะต้องพูดถึงอย่างมากสำหรับ Signet S35 รุ่นนี้ เห็นทีจะเป็นเทคโนโลยีสมัยโบราณที่ทำให้เจ้ากล้อง LOMO รุ่นนี้ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาก็คงจะเป็นในเรื่องของสเปกของเจ้ากล้องตัวนี้เริ่มกันที่เลนซ์ปริศนาที่ไม่สามารถที่จะปรับโฟกัสหรืออะไรได้เลยเพียงแค่เล็งแล้วกดทันทีแล้วมารอลุ้นต่อว่ารูปที่ได้จะออกมาเป็นเช่นไร แต่เอกลักษณ์ที่แท้จริงเห็นทีจะเป็นรูรับแสงที่ปรับได้ถึง 3 ระดับด้วยกัน ให้ภาพที่ได้ดูมีมิติอยู่พอสมควรซึ่งต้องขอบอกก่อนว่าเจ้ากล้องตัวนี้จำเป็นต้องพึ่งพาแสงบริเวณรอบๆ อย่างมาก มาต่อกันที่สปีดชัตเตอร์ที่มีความเร็วประมาณ 1/60 ทางด้านของแฟลชจะแยกออกมาข้างบนสามารถที่จะถอดประกอบได้เมื่อไม่ใช้งาน และสุดท้ายก็จะใช้เป็นฟิล์มทั่วไป เช่น kodak gold 200 ที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด

กล้อง Kodak มือสอง

ลักษณะของภาพที่ได้รวมถึงราคา

Signet S35 เป็นกล้องอีกหนึ่งตัวที่อาจจะทำให้ใครหลายคนค้นพบตัวตนที่แท้จริงได้แม้ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเป็นง่ายๆ ก็ตามแต่สิ่งที่ทำให้กล้องจากค่าย Kodak ตัวนี้ น่าสนใจก็คือมิติของภาพที่ได้ถึงแม้จะดูง่ายจนประหลาดใจ กับภาพที่ได้มาดูมีความคมชัดประกอบกับเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครจึงไม่ยากเลยที่จะทำให้เจ้ากล้องตัวนี้ติดอยู่ในใจตากล้องหลายท่าน สงวนราคาปัจจุบันอยู่ที่ 500 – 800 บาท เท่านั้น 

กล้อง Kodak มือสอง น่าใช้

ใครไม่อยากพลาด รีวิวแนะนำกล้อง น่าใช้ราคาไม่แพง สามารถติดตามได้ที่ clictopic.com และหากใคร อยากได้กล้องเทพราคาแรงๆ แต่มีเงินไม่พอ เราขอแนะนำ 7SlotVip ช่องทางสร้างรายได้ ง่ายๆ ด้วยการเล่นเกมออนไลน์ สามารถเล่นได้ทุกที่

กล้อง Kodak รุ่น “Signet S35” เล็งปุ๊บได้ปั๊บ แบตเตอรี่ ไม่จำเป็นน้ำหนักเบาสบาย