สำหรับตากล้องที่อยากได้กล้องที่มีสไตล์น่ารักพร้อมตอบโจทย์ในการใช้งานที่หลากหลายแล้วล่ก็ C35 EF3 เป็นกล้องอีกหนึ่งตัวที่จะมาตอบสนองความต้องการได้ไม่เบาเลยทีเดียว จากแบรน์ด Konica ที่ในตระกูลเดียวกันก็ออกมาให้เลือกกันแบบนับไม่ถ้วน ซึ่งเจ้ากล้องตัวนี้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงยุคปลาย 80 โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่เข้ากับผู้ใช้งานได้ง่ายมีสีสัรให้เลือกกันถึง 7 สี ตัวกล้องจะทำมาจากวัสดุพลาสติกมันเงาขนาดเล็กกำลังถนัดมือพกพาได้สะดวกด้วยน้ำหนักที่เบา เหมาะกับการนำไป Snap เมื่อเห็นโลเคชั่นหรือจังหวะที่รู้สึกว่ากำลังพอดีก็คว้าขึ้นมาถ่ายได้ทันที เพียงขึ้นไกแล้วกดชัตเตอร์ได้เลยทำให้เป็นที่นิยมของวัยรุ่นอย่างมากในช่วนนี้

“C35 EF3”-สีแดง

ตัวเล็กน่ารักราคาพอเหมาะให้ภาพที่คอนทราสต์แบบสุดๆ กับกล้อง Konica รุ่น “C35 EF3”

สเปกของกล้องตัวนี้ 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เจ้ากล้อง C35 EF3 เป็นที่หมายตาจากใครหลายคนเลยก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของสเปกที่เข้าง่ายรวมถึการใช้งานเองก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด จัดอยู่ในประเภทของ Compact Film หรือเรียกง่ายๆ ว่า Point And Shot มากับเลนซ์ 35mm. กำลังพอดีไม่ใกล้หรือไกลจนเกินไป ให้รูรับแสงมาอยู่ที่ F2.8 – F16 ซึ่งจะทำงานควบคู่กับระบบโฟกัสที่สามารถปรับได้ 4 Step ด้วยกัน โดยจะปรับค่าแสงให้เองอัตโนมัติหลังจากที่เลือกโหมดได้แล้ว ถัดมาจัดเป็น Shutter Speed ให้ค่ามาที่ 1/60 – 1/500 sec. มีเครื่องวัดแสงในตัวใช้งานได้จากการใส่ถ่าน AA 2 ก้อน และฟิล์มที่แนะนำควรไวต่อแสงอยู่พอสมควรใช้เป็น ISO 400 จะให้ภาพที่ครบถ้วนดั่งใจนึก 

“C35 EF3”-ต้นไม้
512

คุณภาพของรูปและราคา

C35 EF3 เป็นกล้องที่พกพาได้สะดวกถ่ายได้ทันเหตุการณ์ทุกช่วงจังหวะไปจนถึงการใช้งานเองก็ไม่ได้ยุ่งยากจนเกินที่จะพอเข้าใจ จากแบรน์ด Konica ให้ภาพที่ไวต่อแสงจัดจ้านในเรื่องขอสีสันส่งผลให้ภาพดูมีชีวิตชีวา สามารถที่จะปรับใช้ได้ทุกสถานการณ์ให้อารมณ์ที่แตกต่างไปเรื่อยๆ จากโหมดการโฟกัสที่ให้สไตล์ของภาพมีจุดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร สรุปราคาอยู่ที่ 2,500 – 3,500 บาท

“C35 EF3”-คนเดิน

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหากล้องมือสองน่าใช้งาน ต้องบอกและ ว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว และอย่าลืมติดตามเรา clictopic.com เว็บไซต์ สำหรับคนรักกล้อง และขอแนะนำ รวมเว็บสล็อต ออโต้ เว็บเล่นเกมออนไลน์ ฝาก-ถอน ง่ายไม่ต้องรอนาน ด้วยระบบ อัตโนมัติ

“C35 EF3” กล้อง Compact Film รุ่นเล็ก ราคาน่ารัก จากแบรนด์ Konica