Sony a6000 16-50 mm ถ้าหากจะพูดถึงกล้องถ่ายรูปหลายคนก็คงจะนึกถึงค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Canon Nikon  Olympus  และอีกหลายๆค่ายที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย แต่ถ้าหากจะพูดถึงกล้องถ่ายภาพที่โด่งดังมาตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงปัจจุบันก็คงยังหนีไม่พ้นจากค่าย Sony  วันนี้นักเขียนจึงอยากจะมา รีวิวกล้อง Sony a6000 16-50 mm  จะค่าย Sony ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ลองไปส่องสเป็คและราคากล้องถ่ายรูปสุดว้าวที่ไม่เพียงแต่มีสเปคดีเท่านั้น

แต่ยังมีราคาถูกใจสบายกระเป๋าและสามารถใช้ WiFi เหมาะสำหรับการลงรูปรุ่นใหม่อย่างเรา อาหารพร้อมแล้วไปชม รีวิวกล้อง Sony a6000 16-50 mm  จะค่าย Sony กันเลยดีกว่าค่ะ

Sony a6000 ดาวน์โหลด

รีวิวกล้อง Sony a6000 16-50 mm  จะค่าย Sony ใช่แล้วค่ะวันนี้เราจะมารีวิวกันในเครือของค่าย Sony กันนะคะโดนกล้องที่เราจะมารีวิววันนี้ก็ได้บอกชื่อไปแล้วนะคะอย่างข้างต้นโดยรุ่น a6000  จะถือเป็นรุ่นที่เก่านะคะสำหรับ Sony ในตอนนี้แต่ก็ยังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปี 2020 และปี 2019 รวมถึงปีที่ผ่านมา ถือว่าเหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังจะหัดเล่นกล้องและกำลังมองหากล้องสักตัวที่จะฝึกหัดในการถ่ายภาพแบบเริ่มต้นเลยนะคะ โดยกล้องตัวนี้มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 15,990 บาทค่ะ และมีโหมดการถ่ายภาพที่มากมายให้กับคุณได้เลือก ปรับโหมดเพื่อถ่ายตามสถานการณ์และโลเคชั่นได้เลยค่ะ

ถึงตัวนี้จะเป็นรุ่นที่เก่าแต่ไม่ต้องกลัวเรื่องอุปกรณ์เสริมเลยนะคะเพราะเรายังมีเลนส์และอุปกรณ์เสริมต่างๆให้คุณได้เลือกนำมาประกอบเพื่อเป็นกล้องคู่ใจออกเดินทางไปเก็บภาพสวยๆเวลาค่ะ และข้อดีของกล้องรุ่นนี้ก็คือมี WiFi เชื่อมต่อสำหรับการลงรูปได้อย่างทันทีเลยค่ะ หากใครที่เกิดความขี้เกียจไม่อยากจะนำเมมโมรี่ไปเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คเพื่อลงรูปก็สามารถเปิด WiFi แล้วอัพรูปลงโซเชียลมีเดียได้เลยนะคะ

Sony a6000 ดาวน์โหลด (2)

สำหรับ รีวิวกล้อง Sony a6000 16-50 mm  จะค่าย Sony ก็ถือเป็นบทความอีกบทความหนึ่งที่จะมาเป็นตัวช่วยให้คุณตัดสินใจในการเลือกซื้อกล้องถ่ายรูปในปี 2020 สำหรับมือใหม่เลือกซื้อที่นอกจากจะมีน้ำหนักเบาแล้วยังมีแบตเตอรี่ที่อึดและสามารถถ่ายได้ในหลายชั่วโมงอีกทั้งยังมีราคาที่คุณสามารถจับต้องได้ง่ายพร้อมกับโหมดปรับสุดอัจฉริยะให้คุณได้เลือกปรับกันค่ะ

ฝากติดตามเว็บ เทคนิคการถ่ายให้สวย และบทความที่น่าสนใจ

รีวิวกล้อง Sony a6000 16-50 mm จะค่าย Sony
Tagged on: