แนะนำ กล้อง3รุ่นน่าใช้ที่เป็นประเภท กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดี เป็นอีกหนึ่งไอเทมของใครหลาย ๆ คน เนื่อจากด้วยอาจจะยังไม่อยากซื้อกล้องฟิล์ม หรือยังลังเลไม่มั่นใจอยู่ แอดว่าการใช้กล้องฟิล์มก็เป็นทางเลือกดี ๆ ที่สามารถช่วยแกขัดได้ดีอยู่นะ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบถ่ายภาพฟิล์มห้ามพลาด

เรื่อง พาส่อง กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบถ่ายภาพฟิล์มห้ามพลาด

ก่อนจะไปชมกล้อง3 รุ่นน่าสนใจ สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดรีวิวกล้องถ่ายภาพดีๆ อย่าลืมติดตาม clictopic.com เว็บไซต์สำหรัยคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารรายได้พิเศษเราแนะนำนี่เลย gclub1688 แหล่งร่วมเกมออนไลน์ สร้างรายได้ง่ายด้วยการลงทุนไม่กี่บาท แต่กำไรมหาศาล

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องฟลิล์มใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคือ Fujifilm Quicksnap เป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่มีแฟรชมาในตัว สามารถถ่ายภาพได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง เนื่องจากมีค่า ISO ถึง 800 ถ่ายกลางคืนก็ออกมาสวยงาม สามารถถ่ายภาพออกมาได้ 27 ภาพ ราคาอยู่ที่ประมาณ 370 บาท

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง-ตัวที่สอง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งตัวต่อมาที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Fujifilm High Speed เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถือว่าครบมาก ๆ สามารถถ่ายภาพได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน ระบบการทำงานเป็นแบบออโต้โฟกั มีแฟรชในตัว ถือว่าเป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่เล่นง่ายเราไม่ต้องไปปรับอะไรให้วุ่นวาย ราคาอู่ที่ประมาณ 285 บาท

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง-ตัวที่สาม

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งตัวสุดท้ายที่แอดจะเอามาให้เพื่อน ๆ ดูในวันนี้ คือ Fujifilm Simple Ace 400 เป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่ยอดนิยมมาก ๆ อย่างที่เรานั้นทราบกันดี ไม่ว่ามือใหม่หรือมือโปรก็สามารถใช้งานได้ มีแฟรชในตัว มาพร้อมกับ ISO 400 ถ่ายในตอนที่แสงกำลังพอดี ถ่ายภาพได้ 27 ภาพ ราคาอยู่ที่ 200-500 บาท 

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้งในบางส่วนเท่านั้นมีความน่าสนใจมาก ๆ หากว่าใครที่มีความชื่นชอบการถ่ายภาพฟิล์ม ยังไม่อยากซื้อกล้องฟิล์มที่สามารถใช้งานได้ระยะยาว การเลือกซื้อแบบใช้แล้วทิ้งเป็นการทดลองฝีมือไปก่อน ก็ถือว่ามีความตอบโจทย์มาก ๆ 

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง 3 รุ๋นน่าใช้ราคาไม่แพงแต่คุณภาพคับแก้วมือใหม่ไม่ควรพลาด