แนะนำกล้องฟิล์ม SRT 101 กล้องฟิล์ม ค่ายMinoltaดีไซน์หน้าใช้งาน เป็นอีกล้องที่มีความน่าสนใจมาก ๆ หากว่าเราจะลองซื้อเป็นไอเทมติดตัวก็เป็นอีกทางเลือกที่มีความน่าสนใจอยู่นะเพื่อน ๆ วันนี้แอดจะ พาส่องจุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Minolta SRT 101 ดีไซน์หน้าใช้งานที่สายคนชอบภาพฟิล์มต้องลอง เป็นอีกรุ่นที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าใช้งานอยู่นะเพื่อน ๆ 

พาส่องจุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Minolta SRT 101 ดีไซน์หน้าใช้งานที่สายคนชอบภาพฟิล์มต้องลอง

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารและการรีวิวกล้องถ่ายภาพอย่าลืมติดตามเรา clictopic.com เว็บไซต์ของคนรักกล้องโดยเฉพาะ และสำหรับใครที่ต้องการหารายได้เสรฺมในช่วงนี้เราขอแนะนำ ufa999 เว็บไซต์แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริงสมัครวันนี้รับโบนัสมากมาย

SRT 101-ถือกล้อง

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นแรกของกล้องฟิล์ม รุ่น Minolta SRT 101 คือ เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มที่มีความทนทานมาก ๆ เนื่องจากทำมาจากวัสดุโลหะ น้ำหนักกล้องอาจจะไม่ได้เบาขนาดนั้น มีความแข็งและความทนทานมาก ๆ สามารถที่จะพกพาไปใช้งานได้ ในเรื่องของความทนทานคือดีแต่อาจจะหนักหน่อยนะเพื่อน ๆ 

SRT 101-ตัวอย่าง

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Minolta SRT 101 ข้อต่อมา คือ เป็นกล้องฟิล์มรุ่นที่มีเพียงโหมดการทำงานแบบแมนนวลเท่านั้น ใครที่ชอบกล้องฟิล์มถ่ายแมนนวลต้องตัวนี้ มีระบบการทำงานที่เราไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ คนที่อยากจะหัดถ่ายแบบแมนนวล หรือการที่เราจะควบคุมหรือวัดค่าได้ด้วยตัวเอง ถือว่าเหมาะมาก ๆ หากว่าเราจะเลือกใช้งานกล้องฟิล์มรุ่นนี้

SRT 101-ฟังค์ชั่น

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Minolta SRT 101 ข้อสุดท้ายที่แอดจะพามาส่อง คือ มีการวัดแสงที่เป็นเข็มบอกสภาวะของแสง ทำให้กล้องฟิล์มของเรานี้มีความใช้งานง่าย ไม่ได้ยากจนเกินไป แอดว่าก็เป็นกล้องฟิล์มที่มีหน้าตาหล่อเท่ เหมือนกันนะ การใช้งานก็ไม่ได้ยากจนเกินไป แต่อาจจะที่ต้องฝึกกันสักหน่อย

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้น ของกล้องฟิล์มรุ่น Minolta SRT 101 ใครที่ชอบการถ่ายภาพฟิล์มแมนนวล อยากที่จะควบคุมตั้งแค่ด้วยตัวเองต้องลองใช้งานกล้องฟิล์มรุ่นนี้กันแอดว่าปังอยู่นะ เลือกให้เข้ากับสไตล์เราดู

SRT 101 กล้องฟิล์ม ค่ายMinolta ดีไซน์หน้าใช้งานที่สายคนชอบภาพฟิล์มต้องลอง