แนะนำ กล้องฟิล์มคุณภาพดี ราคาถูก 3 รุ่นน่าใช้งาน ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์ม ทุกวันนี้เริ่มกลับมาเป็นที่นิยมกันอีกครั้ง ด้วยความคลาสสิคและเสน่ห์ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับการรอรูปจากกล้อง วันนี้แอดจะ พาส่องกล้องฟิล์ม ที่สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด ใครที่เป็นสายกล้องฟิล์ม หรือเพิ่มเริ่มเข้างการอยากจะลองหากล้องดี ๆ ที่มีคุณภาพในราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไป วันนี้แอดจะพาไปส่องนะ

พาส่อง กล้องฟิล์มคุณภาพดี ราคาถูก ที่สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

สำหรับมือใหม่เริ่มหัดถ่ายภาพถ้าไม่อยากพลาดข่าวสารและไอเดียดีๆอย่าลืมติดตามเรา clictopic.com เว็บไซต์สำหรับตากล้องโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ ufabet21 แหล่งรวมเกมค่ายดังเล่นสนุกแถมได้เงินใช้จริง

กล้องฟิล์มคุณภาพดี-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องฟิล์มคุณภาพและราคาถูกรุ่นแรกที่แอดจะพาส่อง คือ Pentax PC35AF-M เป็นกล้องฟิล์มที่มีขนาดน่ารักน่าพกพามาก ๆ ระบบการทำงานทำงานด้วยระบบออโต้ โฟกัสมีความรวดเร็วและความแม่นยำมาก ๆ สามารถใช้งานในส่วนของการถ่ายภาพแบบตั้งเวลา มาพร้อมกับเลนส์ Pentax 35mm f/2.8 มีแฟลชในตัวถ่ายภาพในสถานที่ที่มีแสงน้อยได้ ราคาถูกอีกด้วย

กล้องฟิล์มคุณภาพดี-ตัวที่สอง

กล้องฟิล์มคุณภาพราคาถูกรุ่นต่อมา คือ Canon Datematic เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มขนาดเล้กน่าพกพา ที่ระบบการโฟกัสเป็นแบบเรนจ์ไฟน์เดอร์ สามารถให้เรานั้นจับโฟกัสเองได้แบบสวย ๆ มีตัววัดแสงแบบอิเล็กทรอนิกส์ มีเลนส์เป็นแบบเลนส์ฟิกซ์ Canon 40mm f/2.8 ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพก็คือราคาที่ถูกอยู่นะเพื่อน ๆ 

กล้องฟิล์มคุณภาพดี-น่าใช้

กล้องฟิล์มคุณภาพ ราคาถูกรุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Voigtländer VF 101 เป็นกล้องระบบเรนจ์ไฟน์เดอร์ไซส์มินิ มากับไซส์ขนาดเล็ก ๆ ที่ใช้งานง่าย มีปุ่มให้เราสามารถควบคุมการทำงานได้ง่าย แถมเป็นกล้องฟิล์มที่มีน้ำหนักเบามาก ๆ สะดวกและมีความน่าพกพามาก ๆ เลนส์เป็นแบบฟิกซ์ Voigtländer Color Skopar 40mm f/2.8 ราคาไม่แรงน่าซื้อมาใช้งานมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจที่คุณภาพกับราคา ดีมาก ๆ ใครที่เป็นมือใหม่หรือว่าอยากลองมีกล้องฟิล์มใช้งานดี ๆ สักตัวแอดว่าไม่ควรพลาดแล้วจังหวะนี้

กล้องฟิล์มคุณภาพดี ราคาถูก สามรุ่นน่าใช้งานมีอะไรบ้างมาดูกันเลยจร้า