วิธีการถ่ายรูป เวลาที่เราไปท่องเที่ยวก็อยากเก็บภาพบรรยากาศดี ๆ รวมถึงภาพของตัวเราเองที่ได้ไปในที่ต่างด้วยเช่น หากไปกับเพื่อหรือครอบครัวก็คงไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่ใครที่ไปไหนมาไหนคนเดียวจะทำอย่างไรดีล่ะ? ใครที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวคนเดียวแต่ก็ยังอยากได้ภาพของตัวเองกลับมาให้รีบอ่านทางนี้ ไปเที่ยวคนเดียวถ่ายรูปอย่างไร เทคนิคในการถ่ายรูปเมื่อไปเที่ยวคนเดียว

วิธีการถ่ายรูป p3

1. เช็คอุปกรณ์การถ่ายรูปให้พร้อม – ไปเที่ยวคนเดียวถ่ายรูปอย่างไร เทคนิคในการถ่ายรูปเมื่อไปเที่ยวคนเดียว อันดับแรกอุปกรณ์ต้องพร้อมก่อน การเตรียมกล้องสำคัญมากและควรเป็นกล้องตัวโปรดที่ถนัดมือด้วยนะ ถ่ายง่ายเพราะเราไม่มีคนช่วยแล้วต้องจัดการทุกอย่างเองหมด เตรียมที่เก็บอย่างดีด้วยละ ที่สำคัญคือเตรียมพื้นที่ให้พอถ่ายรูปใหม่ด้วยล่ะ ใครที่ใช้กล้องมือถือถ่ายก็ต้องเตรียมพื้นที่ไว้ด้วยเช่นกัน

2. เซลฟี่เองเลยง่ายนิดเดียว – ไปเที่ยวคนเดียวถ่ายรูปอย่างไร เทคนิคในการถ่ายรูปเมื่อไปเที่ยวคนเดียว วิธีแรกที่ง่ายที่สุดคือการเซลพี่ด้วยตัวเอง หันกล้องถ่ายรูปตัวเองไปเลย ใช้กล้องที่ปรับหน้าจอได้หันได้แบบ 360 จะดีที่สุด หรือใครที่ใช้โทรศัพท์มีถือก็เซลฟี่เอาเลย ถ่ายจนกว่าจะได้รูปที่ชอบได้เลย

3. พกตัวช่วงขาตั้งกล้องหรือไม้เซลฟี่ – ไปเที่ยวคนเดียวถ่ายรูปอย่างไร เทคนิคในการถ่ายรูปเมื่อไปเที่ยวคนเดียว สำหรับใครที่ไม่ชอบการถ่ายเซลฟี่เพราะช่วงแขนสั้นถ่ายรูปได้วงแคบเราแนะนำให้พกไปเลยจ้าไม้เซลฟี่เดี๋ยวนี้มีขายเยอะแยะไปหมด ใครเอากล้องโปรไปก็เอาขาตั้งกล้องไปด้วย และใช้วิธีจับเวลาเอา หรือจะใช้ระบบเชื่อต่อกับมือถือแล้วถ่ายจากมือถือก็ได้ตามแต่ฟังก์ชั่นของกล้องเลย การตั้งกล้องต้องระวังหน่อยเลือกจุดที่ปลอดภัยเพราะโจรขโมยเดี๋ยวนี้เยอะกว่าที่คิด ตั้งกล้องไว้อาจจะมีคนเอาไปได้

วิธีการถ่ายรูป p1

4. ให้คนอื่นช่วยถ่ายให้ – ไปเที่ยวคนเดียวถ่ายรูปอย่างไร เทคนิคในการถ่ายรูปเมื่อไปเที่ยวคนเดียว สุดท้ายวิธีที่คลาสสิคที่สุดแล้วกับการขอให้คนอื่นช่วยถ่ายภาพให้นั่นเอง วิธีเลือกคือเลือกคนที่เขาพกกล้องมาเหมือนกันเพราะอย่างแรกเลยเขาต้องรู้วิธีการถ่ายรูปให้ออกมาดูดีอย่างแน่นอน การวางองค์ประกอบใด ๆ ของภาพต้องดีล่ะ และมีโอกาสเป็นโจรน้อยด้วยนะ แต่ถ้าอย่างให้ได้มุมที่สวยขายาวหน้าเรียวแนะนำให้หาผู้หญิงวัยรุ่นเลยจ้าส่วนใหญ่รู้มุมกันหมดนะ ข้อเสียคืออาจะไม่ได้หลายรูปเพราะเกร็งใจคนที่ถ่ายให่นั่นแหละ

ฝากติดตามเว็บ กล้องถ่ายรูปสวย และบทความที่น่าสนใจ

วิธีการถ่ายรูป เมื่อไปเที่ยวคนเดียวถ่ายรูปอย่างไร เมื่อไปเที่ยวคนเดียว