พาส่อง กล้องฟิล์มคอมแพค 3 รุ่นน่าใช้ เอาใจสายคนรักกล้องฟิล์มกันสักหน่อยวันนี้ เนื่องจากเทรนด์การถ่ายกล้องฟิล์มนั้นเริ่มกลับมาอีกครั้ง วันนี้แอดจะ พาส่องกล้องฟิล์มคอมแพคที่มีความน่าใช้งาน สายคนชอบชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้กล้องฟิล์มที่มีความใช้งานง่ายแอดว่าวันนี้ตอบโจทย์แน่นอน ไม่รอช้าเรามาส่องกันเลยดีกว่า

พาส่อง กล้องฟิล์มคอมแพค ที่มีความน่าใช้งาน สายคนชอบชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดรีววิวกล้องถ่ายภาพน่าใช้อยากลืมติดตาม clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ในช่วงนี้เราขอแนะนำ ufabet982 แหล่งรวมเกมออนไลน์สนุกๆเล่นง่าย ได้เงินใช้จริง

กล้องฟิล์มคอมแพค-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องฟิล์มคอมแพครุ่นแรกที่แอดจะพาเพื่อนๆไปส่องในวันนี้คือNikon Zoom 500 AF เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจมากๆมีการทำงานของระบบเป็นแบบAuto Focus ให้เรานั้นสามารถ Snap รูปภาพออกมาได้มีความสวยงาม เรื่องของคุณภาพภายนอกก็ถือว่าเป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความสวยงามและเท่มาก ๆ ระยะการซูมอยู่ที่ 38-105 mm มีโหมดการถ่ายรูปแลลฟังก์ชั่นให้เราใช้งานแบบง่าย ๆ อีกด้วย ราคาเจ้ากล้องฟิล์มตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท

กล้องฟิล์มคอมแพค-ตัวที่สอง

กล้องฟิล์มคอมแพครุ่นต่อมาที่แอดจะพาส่องคือ OLYMPUS mju Zoom 105 เป็นอีกกล้องฟิล์มคอมแพคที่ใช้งานง่ายและมีขนาดที่พกพาอีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ เหมาะกับการพกไปเที่ยวเดินเล่นในวันว่าง ๆ สามารถหยิบขึ้นมา snap ภาพได้แบบไม่มีเบื่อ ระยะเลนส์อยู่ที่38-105 mm การโฟกัสเป็นระบบAuto Focus ใช้งานง่าย ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,700 บาท

กล้องฟิล์มคอมแพค-ตัวที่สาม

กล้องฟิล์มคอมแพครุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Rollei Prego Zoom กล้องฟิล์มคอมแพคที่มีความขึ้นชื่อนในเรื่องของการถ่ายภาพซ้อน และมีจอ LCD ได้เพื่อบอกค่าการทำงานของกล้องอีกด้วย ระยะของเลนส์อยู่ที่ 38-70 mm เป็นกล้องฟิล์มที่ทำงานด้วยระบบออโต้ จึงสามารถทำงานได้ง่าย และมีฟังก์ชั่นให้เราเล่นเยอะเหมือนกันนะ

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มคอมที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่ช่วงนี้กำลังมองหากล้องฟิล์มเท่ ๆ สักตัววันนี้มีคำตอบแล้ว ยังไงก้เลือกของส่วนมากเราก็ควรเลือกที่เหมาะกับเราและการใช้งานของเรา เพื่อที่เราจะได้ของที่เป็นประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุด 

กล้องฟิล์มคอมแพค -รุ่นน่าใช้สำหรับผู้ที่กำลังต้องการมองหากล้องถ่ายภาพ