กล้องถ่ายรูปเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทุกวันนี้เริ่มเป็นที่นิยมและมีการพัฒนาในส่วนของเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่มากมาย ซึ่งวันนี้แอดจะ พาส่อง กล้องMirrorless ราคาน่ารัก ที่สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด เอาใจมือใหม่ที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปที่มีราคาถูก ราคาน่ารัก เมื่อเทียบกับคุณภาพมากมายของกล้อง ยังไงมือใหม่ก็ลองเลือกดูนะ แอดว่าปังอยู่นะ

พาส่อง กล้องMirrorless ราคาน่ารัก ที่สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพราคาเบาๆสามารถติดตามได้ที่ clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ และสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้ เราขอแนะนำนี่เลย ufabet1688 แหล่งลงทุนรูปแบบใหม่ใครก็สามารถกลายเป็นเศรษฐีได้ด้วยเงินหลักร้อย

กล้องMirrorless-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องถ่ายรูปMirrorless ราคาถูด รุ่นแรกที่แอดจะพาไปส่องคือ Panasonic Lumix DMC-GF10 เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความคุณภาพมากๆสามารถถ่ายภาพแม้สถานที่ที่มีแสงน้อย ให้มีความสวยงามมากๆ มีโหมดการถ่ายรูป Panorama Selfie ให้ได้ภาพที่มีองค์ประกอบที่สวยงาม มีโหมดการถ่ายรูปแบบหน้าใสไร้สิวอีกด้วย ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ราคาอยู่ที่ประมาณ 19,900 บาทเท่านั้น

กล้องMirrorless-ตัวที่สอง

กล้องถ่ายรูป Mirrorless ราคาถูกร้านต่อมาคือ FUJIFILM X-A5 เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจมากๆมาพร้องกับความละเอียดถึง24.2 ล้านพิเซล มีฟิลเตอร์ให้เราสามารถเลือกใช้งานถึง 17 แบบโหมดการทำงานหลากหลายให้เรานั้นเลือกสรรมากมาย หน้าจอเป็นแบบทัชสกีน ความละเอียดในการถ่ายวิดีโอก็มาแบบเต็ม ๆ ถึง 4K ราคาอยู่ที่ประมาณ 14,990 บาท

กล้องMirrorless-
ตัวที่สาม

กล้องถ่ายรูป Mirrorless ราคาถูกรุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อนๆไปส่องคือ Canon EOS M10 กล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจราคาถูกเมื่อเทียบกับประโยชน์ที่เราได้รับความละเอียด16 ล้านพิกเซลมีความเล็กที่เราๆสามารถพกพาได้แบบสะดวกสุด ๆ สามารถที่จะปรับโทนสี ความสว่าง ความอิ่มสีต่าง ๆ ของภาพได้ เป็นอีกกล้องที่ใช้งานเหมาะกับมือใหม่ ราคาอยู่ที่ประมาณ 16,500 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้อง Mirrorless ที่มีความน่าสนใจ ราคาถูกและเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความครบครัน ใครที่มองหากล้องถ่ายรูปราคาน่ารัก ๆ กับคุณภาพเต็ม ๆ แบบนี้ห้ามพลาด

กล้องMirrorless 3 รุ่นน่าใช้กับราคาเบาๆที่ใครๆก็สามารถจับต้องได้มีรุ่นไหนมาดูกัน