ทุกวันนี้สาย Vlog และ Youtuber นั้นมีมากยิ่งขึ้น กล้องถ่ายรูป Mirrorless จึงทำให้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น แน่นอนว่าหากเราจะถ่ายวิดีโอให้มีคุณภาพดี ๆ การเลือกกล้องที่มีฟังก์ชั่นการทำงานดี ๆ ใช้งานง่าย วันนี้แอดจะ พาส่องกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของสาย Vlog บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ที่สายคนชอบถ่ายวิดีโอห้ามพลาด ใครที่มองหากล้องถ่ายรูปน่าใช้งานกันอยู่ ไปส่องพร้อม ๆ กัน

พาส่อง กล้องถ่ายรูป Mirrorless ของสาย Vlog บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ที่สายคนชอบถ่ายวิดีโอห้ามพลาด

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกล้องถ่ายรูปหรือกล้องถ่าบวีดีโอดีๆอย่าลืมติดตามเรา clictopic.com เว็บไซต์สำหรับคนชอบถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ในช่วงนี้เราขอแนะนำ gclub1688 แหล่งรวมเกมเล่นง่ายได้เงินใช้จริง

กล้องถ่ายรูป Mirrorless-ถ่ายคลิป

เรามาเริ่มกันที่กล้อง Mirrorless ของสาย Vlog รุ่นแรกที่แอดจะพาส่อง คือ Panasonic Lumix G100 มีระบบการเก็บเสียงได้ดี พร้อมกับฟังก์ชั่นการกันสั่นสะเทือนถึง 5 แกน เหมาะมาก ๆ หับสายคนชอบถ่าย Vlog สามารถใช้งานได้ง่ายมาน้ำหนักที่เบาให้เรายกขึ้นมาถ่ายได้แบบสะดวกสุด ๆ มีฟังก์ชั่นมากมายเกี่ยวกับการถ่ายวิดีโอมากมายให้เรานั้นเลือกใช้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 20,990 บาท

กล้องถ่ายรูป Mirrorless-สีขาว

กล้อง Mirrorless ของสาย Vlog รุ่นต่อมา คือ Canon EOS M200 กล้องที่มีความน่าใช้งานและถูกใจคนชอบถ่าย Vlog มาก ๆ แน่นอน เป็นกล้องที่มีความน้ำหนักเบาและเราสามารถพกพาได้สะดวก มีปุ่มในส่วนของการควบคุมที่ใช้งานง่ายและมีคยามไม่ซับซ้อน มีระบบการโฟกัสอัตโนมัติ Dual Pixel CMOS ทำให้เรานั้นสามารถจับโฟกัสได้แบบรวดเร็ว ราคาอยู่ที่ประมาณ 19,990 บาท

กล้องถ่ายรูป Mirrorless-น่าใช้

กล้อง Mirrorless ของ สาย Vlog รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Canon EOS M50 เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจอีกอย่าง เหมาะสำหรับมือใหม่หัด Vlog มีระบบการกันการสั่นสะเทือนถึง 7 แกน มีความละเอียดให้เราสามารถถ่ายภาพ 24 ล้านพิกเซล สามารถโฟกัสได้ดีในสถานที่ที่มีแสงน้อย ถ่ายวิดีโอได้ 4K ถ่าย Vlog ได้ไหลลื่นและคมชัดมาก ๆ แน่นอน

ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูปแบบ Mirrorless ของสาย Vlog ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ หากว่าใครที่อยากได้รูปหรืวิดีโอสวย ๆ เพิ่มเข้ามาเป็นสาย Vlog ก็ลองเลือกอุปกรณ์คุณภาพมาใช้งานกันดูนะเพื่อน ๆ 

กล้องถ่ายรูป Mirrorless สาย Vlog บอกเลยน่าสนใจมากคนชอบถ่ายคลิปห้ามพลาด